เพิ่มไลค์ฟรี บริการเพิ่มยอดไลค์ฟรี สถานะ เพิ่มไลค์ 2023

เพิ่มไลค์ฟรี บริการเพิ่มยอดไลค์ฟรี สถานะ เพิ่มไลค์ 2023

เว็บไซต์ที่มีบริการแลกไลค์ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มไลค์ฟรี แลกติดตามในโซเชียลมีเดีย ฟรี! และสำคัญที่สุด, เรามั่นใจในความปลอดภัยของบัญชีของคุณ 2023.

เพิ่มไลค์ฟรี ข้อดีของการปั๊มไลค์ มีประโยชน์มากมาย

 แต่วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องนี้กันดีกว่า


และเราจะพูดถึงข้อดีหลักๆ ที่คุณได้รับจากการกดไลค์ การกดไลค์เป็นเรื่องค่อนข้างใหม่สำหรับอุตสาหกรรมนี้ หลายคนอาจไม่เคยได้ยินบริการนี้มาก่อน และอาจไม่คิดว่าบริการดังกล่าวมีอยู่จริงด้วยซ้ำ ในความเป็นจริงแล้วการกด Like นั้นจำเป็นมากสำหรับการสร้างเพจ Facebook ในยุคแรก ๆ มีความสำคัญอย่างไร และอย่างไร? มาดูข้อดีหลักๆ 4 ข้อของการกดไลค์กัน


1. ลดเวลาโฆษณาเพจ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเพจใหม่ นี่คือปัจจัยแรกๆ โดยเฉพาะคนที่ขายของแล้วอยากให้คนรู้จักทันทีจะได้ขายของได้โดยไม่เสียเวลาหาลูกค้าหรือโฆษณาเพจผ่านแชร์หรือแบนเนอร์ต่างๆบนเว็บไซต์ เพราะการกดไลค์ทำให้เพจของเขาเป็นที่รู้จักในทันที นั่นหมายความว่าเขามีลูกค้าบางส่วนแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือจัดหาผลิตภัณฑ์ เท่านี้ก็เรียบร้อย

2.ไลค์ทันใจ ถ้าบอกวิธีทำก็ยังไลค์รัวๆทันที ปฏิเสธไม่ได้ว่าการกดถูกใจนั้นเร็วที่สุด ในเวลาเพียงไม่กี่นาที คุณจะได้รับไลค์บนเพจของคุณในเวลาไม่นาน วิธีนี้ช่วยให้คุณใช้เวลาค้นหาสิ่งที่คุณชอบได้หลายวิธี แล้วทำอย่างอื่นได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการขายงานหรืออะไรก็ตาม เพิ่มไลค์ฟรี ไม่ต้องนั่งรอคนมาแชร์ให้เสียเวลาอีกต่อไป เนื่องจากการไลค์ใช้เวลาไม่นาน มันจะทำให้เพจของคุณมีไลค์จำนวนมากในทันที


  • เป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการสื่อกลางในการแลกไลค์และติดตามโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับสมาชิกที่ต้องการเพิ่มจำนวนไลค์หรือผู้ติดตามในโพสต์หรือโปรไฟล์ของพวกเขา โดยเว็บไซต์นี้ไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความเสียหายต่อบัญชีผู้ใช้งานของท่านหรือใช้งานสแปมใดๆ หากสมาชิกพบปัญหาในการใช้งาน โปรดแจ้งแอดมิน ปัจจุบันการเพิ่มยอดไลค์บนโซเชียลมีเดียมีความสำคัญอย่างมาก สังเกตได้จากเมื่อคุณเลือกซื้อสินค้า
  • เลือกใช้บริการเพจเฟสบุ๊คต่าง ๆ หรือแม้แต่การอ่านข่าวสารบ้านเมือง คุณจะเลือกจากเพจที่มียอดไลค์สูง เพราะจะมีความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้กับคุณได้ แต่การเพิ่มยอดไลค์ในยุคปัจจุบันนั้นไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน การทำเพียงคอนเทนต์คุณภาพอาจไม่เพียงพอ เพราะว่าในหนึ่งวันการอ่านบทความทั้งหมดบน Facebook นั้นถือว่าเป็นไปได้ยากมาก ๆ พร้อมอุปสรรคเรื่องจำนวนคู่แข่งที่มากขึ้นและการปิดกั้นต่าง ๆ เพิ่มไลค์เพจ ที่เกิดจากระบบ Alogrithm ของ Facebook ดังนั้น บทความนี้จะพามาดูวิธีปั้มไลค์ Facebook สามารถช่วยเพิ่มไลค์บน Facebook ได้แบบฟรี ๆ รวมถึงเพิ่มโอกาส และความน่าเชื่อถือให้กับบัญชีของคุณด้วย

สำหรับใครที่ทำ Facebook สำหรับการตลาดหรือทำธุรกิจย่อมอยากที่จะได้ “ยอดไลค์” จำนวนมากเพื่อเป็นเครื่องการันตีว่า Facebook Page หรือ Facebook Post ที่ทำการปล่อยออกไปได้รับการยอมรับ และได้รับความสนใจในวงกว้าง ซึ่งการที่จะได้มาซึ่งยอดไลค์เยอะ ๆ ก็ต้องมาจากการแชร์โพสต์ มีผู้ที่ให้ความสนใจในโพสต์ที่ลง ไปจนถึงการมี Engagement กับโพสต์นั้น ๆ ทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยที่เป็นวิธีเพิ่ม Facebook Like แบบทางลัด เนื่องจากอยากได้ไลค์เยอะ ๆ เช่น การหาบริษัทปั๊มไลค์เพจ Facebook ซึ่งเป็นการเพิ่มยอดไลค์แบบระยะสั้น ใช้ไม่ได้ผลในระยะยาว ดังนั้นจะดีกว่าไหม? 


ถ้าใช้วิธีเพิ่ม Facebook Like สำหรับเพจเปิดใหม่แบบสายขาวที่มีคุณภาพ และให้ผลลัพธ์ที่ดีได้ในระยะยาว ในบทความนี้ เพิ่มไลค์ฟรี เราจะมาเรียนรู้ถึง 22 วิธีปั้มไลค์เฟสบุ๊คฟรี ๆ ได้อย่างไม่ผิดกฎ แถมยังได้คนเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับเพจของคุณมากขึ้นด้วยปฏิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จประการหนึ่งของผู้ที่ดูแลแฟนเพจ Facebook ก็คือการมีจำนวนผู้ติดตามและผู้กดไลค์ หรือชื่อชอบโพสต์ของเราเยอะๆ ซึ่งการความสำเร็จในการทำให้เพจของเรามีคนกดไลค์เยอะๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเจ้าของเพจหลายคน โดยเฉพาะหากเราเป็นเจ้าของเพจที่เปิดใหม่ ด้วยความยากนี้เองหลายคนจึงหันไปใช้บริการปั๊มยอดไลค์ที่มีค่าใช้จ่ายหลายพันบาท ซึ่งไม่ได้รับประกันว่าด้วยจะได้กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ หรือบัญชีผีมากดไลค์เราเพจของเราแทน ดังนั้น ในบทความนี้จะนำเสนอเทคนิคในการเพิ่มยอดไลค์แบบฟรี อีกทั้งยังได้กลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการจริง ไปดูกันเลย


ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เฟสบุ๊คเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการโซเชียลเน็ทเวิร์คในปัจจุบัน มันก็เหมือนกับนิวยอร์กนั่นล่ะ คือ  สมัครสมาชิก  ถ้าคุณอยู่รอดที่นั่นได้ คุณก็สามารถอยู่ที่ไหนก็ได้! อย่างไรก็ดี สิ่งหนึ่งที่จะวัดความสำเร็จของคุณในเฟสบุ๊ค ก็คือจำนวนไลค์ที่คุณได้รับบนหน้าเพจ รวมถึงการโพสท์สถานะต่างๆ ของคุณ แต่การจะได้มาไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจำเป็นต้องมีกลยุทธ์บางอย่าง ไม่ว่าคุณจะต้องการเก็บไลค์เอาไว้เชยชมเป็นการส่วนตัว หรือเพื่อโปรโมทธุรกิจในโลกออนไลน์ บทความสั้นๆ ข้างล่างนี้ จะช่วยให้คุณรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับการได้เฟสบุ๊คไลค์


ยอดไลค์เพจ (Page like) บน Facebook ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของการทำเพจแทบจะทุกเพจ


ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล ร้านค้ารายย่อย หรือแบรนด์ใหญ่เองก็ตาม เพราะยอดไลค์เพจแสดงถึงความน่าเชื่อถือของเพจ รวมถึงสินค้าและบริการที่น่าสนใจ แต่การจะได้ยอดไลค์เพจมาไม่จำเป็นต้องเสียเงินยิงโฆษณาเสมอไป และวันนี้ OfficeMate จะพาไปดูวิธีเพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow ให้เพจของคุณแบบฟรีๆ ไม่ต้องลงทุน มีแต่คุ้มกับคุ้ม ไปดูกันเลย! เรามาทำความรู้จักกับการ เพิ่มไลค์ฟรี  เพิ่มยอดไลค์ กันดีกว่า ซึ่งปัจจุบันนี้ Social Media นั้นถือว่าเป็นพื้นที่ที่สามารถทำอะไรได้หลากหลายอย่าง นอกจากการจะส่องหน้าฟีด อัพรูปภาพ โพสต์ต่าง ๆ แล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการหารายได้สำหรับผู้ทำธุรกิจด้วยเช่นกัน ซึ่งผลตอบรับอย่าง “ยอดไลก์” นั้นสำคัญมาก เพราะยิ่งมีคนไลค์มาก ก็ยิ่งช่วยให้คนเห็นโพสต์หรือเพจมากยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณเจอลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยากเลย เรามี 9 เทคนิควิธี เพิ่มยอดไลค์ให้พุ่งกระฉูด เรียกคนเข้าร้าน เข้าชมเพจแบบปัง ๆ มาแนะนำกัน


สร้างเพจที่ดูดีน่าเชื่อถือ ก่อนอื่นเลยเพจที่เราสร้างจะต้องดูดีและน่าเชื่อถือ ต้องมีรูปโปรไฟล์และรูป Cover แถมไม่พอเวลาดูรูปโปรไฟล์ ดูรูป Cover แล้วจะต้องเข้าใจว่าเกี่ยวกับอะไร ให้คนเห็นแล้วเข้าใจว่าเป็นเพจนี้เป็นเพจที่สร้างขึ้นมาเพื่ออะไร อาจมีการแบรนด์ดิ้งด้วยกราฟิกและสีประจำแบรนด์ก็ได้ ถ้าหากว่าไม่ได้อยากจริงจังขนาดต้องมีสีประจำหรือคุมโทนอะไรขนาดนั้น ก็พยายามทำให้ดูน่าดึงดูดและมีสไตล์จะยิ่งทำให้น่ากดไลค์ นอกจากนี้อย่าลืมที่จะ Pin โพสต์อะไรไว้สักโพสต์หนึ่ง อาจจะเป็นโพสที่มีคนกดไลค์เยอะที่สุด โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการหรืออะไรแบบนั้นก็ได้ ไม่เสียสักบาท! วิธีเพิ่มยอดไลก์เพจ FACEBOOK ของคุณ โลกของโซเชียลมีเดีย ในแต่ละแพลตฟอร์มมีการแสดงความนิยมและความน่าเชื่อถือของแต่ละบัญชีที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นยอดกดติดตามในแพลตฟอร์มอย่าง Instagram และ Twitter ซึ่งหากมีผู้ติดตามมากก็แสดงว่าผู้เป็นเจ้าของบัญชีเหล่านั้นย่อมเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือ


แต่สำหรับโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งอย่าง Facebook อาจมีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ตรงที่บัญชีของผู้ใช้งานทั่วไปจะแตกต่างกับระบบเพจ ซึ่งหากเป็นบัญชีที่ใช้งานส่วนตัว ยอดเพื่อนในบัญชีหรือยอดการกดติดตามอาจบ่งบอกได้ถึงความนิยม แต่ในกรณีของเพจที่เป็นสาธารณะ มีสิ่งที่เรียกว่าการกดไลก์ควบคู่กับการกดติดตาม เพื่อเป็นตัวบ่งชี้ถึงความนิยมของเพจนั้น ๆ นั่นเองคนที่พี่งเริ่มต้นอาจเริ่มจากการใช้ Ads. โฆษณาเฟสบุคช่วย 


แต่การโปรโมทผ่านโฆษณา ก็ต้องทำใจกับต้นทุนที่สูงขึ้นมากมาย หากทำใจยอมรับได้ ก็ซื้อๆ ไปเถอะ ใช้งบที่พอประมาณเพื่อโปรโมทให้เพจของเราเป็นที่รู้จักก่อน คิดค้นหาทางอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นลงเรียนคอร์สเรียนที่สอนเกี่ยวกับการตลาดบนเฟสบุคโดยตรงที่ถูกต้องและถูกวิธี เพราะว่า เพิ่มไลค์ฟรี  เจ้าของธุรกิจ แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ อาจเล่นเฟสบุคจากมือถือ ท่านอาจจะไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วเฟสบุคมีระบบโฆษณาฟรีให้เราใช้ได้และก็ดีและมีประสิทธิภาพมากด้วย อ้อนลูกเพจ เช่น ช่วยให้กำลังใจนู๋หน่อย ช่วยนู่กดไลท์ โพสต์สินค้าด้วย โพสต์ขายของด้วย และก็สร้างความสัมพันธ์ด้วย ทำตัวอัพเดทข่าวสารด้วย อัพเดทข่าวหรือข้อมูลที่มีประโยชน์ วิธีนี้ได้ผลมาก ยิ่งข้อมูลที่เราอัพเดทบ่อยๆ มีสาระ น่ารู้ และน่าติดตาม เด่วลูกเพจก็จะมาส่องเพจเราทุกวันเอง


ก่อนอื่นใครที่ยังไม่มีเพจ สามารถสร้างเพจตาม ขั้นตอนการสร้างเพจขายของบนเฟสบุ๊ค กันได้เลย และถ้าพร้อมแล้ว เรามาเริ่มปั๊มไลก์กันเลย


1. ใช้ Facebook เพิ่มไลค์ฟรี  ส่วนตัวแชร์โพสต์จากเพจ + แท็ก (Tag) เพื่อน หลังจากเปิดเพจเรียบร้อยแล้ว แนะนำว่าให้เริ่มต้นโพสต์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์สลับกับโพสต์ขาย และคอนเทนต์ที่มีประโยชน์นั้นต้องเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้าที่เราขายด้วยนะ หลังจากนั้นก็ใช้ Facebook ส่วนตัวของเราเนี่ยล่ะค่ะ แชร์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์บนหน้าเฟสของเรา จากนั้นก็แท็กเพื่อน (Tag) ที่คิดว่าเขาน่าจะชอบเนื้อหานี้เพราะยอด ‘Like’ กลายเป็นสิ่งสำคัญทางธุรกิจ เนื่องจากลูกค้าให้ความไว้วางใจและมีแนวโน้มซื้อกับเพจที่มีจำนวนไลค์มากกว่า ฉะนั้นการเพิ่มยอดไลค์ Facebook จึงได้รับความสนใจอย่างยิ่งในปัจจุบัน แต่วิธีการอาจจะไม่ง่ายแบบเมื่อก่อนเพราะเพียงแค่คอนเทนต์อาจจะไม่พอ ผู้คนส่วนใหญ่ไม่อาจบทความทั้งหมดที่เห็นและมีคู่แข่งบนแพลตฟอร์มจำนวนมาก


วิธี เพิ่มยอดไลค์ ไอจี ให้ได้ผลจริง และ ปลอดภัยที่สุด เพิ่มยอดไลค์ไอจี จากการไป ไลค์โพสผู้อื่นก่อน วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ที่อยากได้ไลค์ฟรีๆ ในไอจี จะมีสังคมที่แลกไลค์กันอยู่ โดยคุณสามารถเสริชคำว่า ไลค์มาไลค์กลับ และสามารถแลกเปลี่ยนไลค์รูปคนเหล่านั้นได้เลย และเขาก็จะไลค์คุณกลับ วิธีนี้อาจจะได้ผลช้า แต่ฟรี เพราะไม่สามารถ บังคับให้ให้เขาไลค์กลับได้ทุกคน และที่สำคัญไอจีมีการจำกัดการกดไลค์รูปภาพผู้อื่นต่อวัน ถ้าคุณทำถี่ไปเร็วไป อาจจะถูกบล็อค  ไลค์ฟรี facebook ไม่ให้กดไลค์ ไปซักพักเลย ปั้มไลค์ จากการติด # (แฮชแท็ก) ที่รูปภาพของเรา ที่มีการแลกเปลี่ยนฟอล กันในไอจี เช่น #ไลค์มาไลค์กลับ #ไลค์มาไลค์กลับ #แลกไลค์ #Like4like และอื่นๆ วิธีนี้เป็นวิธีปั๊มไลค์แบบฟรีๆ
ที่เหมาะสำหรับคนต้นทุนน้อย หรือ เพิ่งเริ่มต้น


Page Like หรือจำนวนคนที่กดไลค์กดติดตามเพจ เชื่อหรือไม่ ว่ายอดตัวเลขนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อของจากเรา Page Like เกี่ยวข้องกับการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจและแบรนด์ของเราอย่างไร? ให้ลองคิดดูค่ะว่าถ้าเราต้องการซื้อสินค้าและเสิร์ชเจอเป็น Facebook Fanpage ที่เป็นสินค้าหรือบริการเดียวกัน แต่เพจหนึ่งเปิดมานานแล้ว มียอด Page Like จำนวนมาก มีการทำคอนเทนต์ มีการโพสต์สินค้า และแต่ละโพสต์ก็มีคนกดไลค์ มีคนคอมเมนท์จำนวนมาก


เทียบกับอีกเพจที่พึ่งเปิด คนกดไลค์แค่หลักสิบ แทบไม่มีคอนเทนต์โพสต์เลย โพสต์ก็ไม่มีคนกดไลค์ด้วย แบบนี้แล้วเพจแรกย่อมได้รับคววามเชื่อถือมากกว่าจริงไหมคะ ยิ่งถ้ามีคนมากดรีวิวให้เพจจำนวนมากก็จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ  like-th  มากยิ่งขึ้นไปอีก โอกาสที่จะปิดการขายก็จะมากเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ตอบกลับข้อความลูกค้าให้เร็ว แน่นอนว่าการที่เราตั้ง Facebook Page ขึ้นมาเพื่อการขายของจะต้องมีการโต้ตอบกับลูกค้าผ่านทาง Inbox ซึ่งสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆนั่นคือความเร็วในการตอบข้อความนั่นเอง หากเราตอบช้า ลูกค้าก็จะหมดความอดทนและไปหาร้านที่ตอบรวดเร็วทันใจกว่าแทน ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเราตอบข้อความ Inbox ได้อย่างรวดเร็ว เรายังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ Page ได้ โดยการติด ” อัตราการโต้ตอบ ” ของ Page เราไว้ที่หน้า Page เพื่อแสดงให้คนเห็นว่า Page ของเราตอบกลับเร็วขนาดไหน


ฉะนั้นแล้วหากเราไม่มีเวลานั่งดู Page ตลอดเวลา ขอแนะนำให้จ้างคนมาเป็นแอดมินดูแล Page เพิ่มไลค์ฟรี  แทนไปเลย เพื่อที่ลูกค้าจะได้ไม่หนีไปไหนน ว่าด้วยเรื่องเพิ่มยอดไลก์ IG เพิ่มยอดฟอลไอจี และเพิ่มยอดไลก์ Reels หลายคนเลือกที่จะให้ความสำคัญ หลังจากอัปโหลดรูปภาพเสร็จแล้ว หากมีผู้ใช้งานบัญชี Instagram ถูกใจมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้อารมณ์ดี (กรณีบางคน) จึงไม่ต้องแปลกใจ ทำไมคนถึงต้องการยอดไลก์ ก็เพราะว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล และในวันนี้ผมมีแอปพลิเคชันที่สามารถเพิ่มไลก์ไอจี ฟรี ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย

จัดหมวดหมู่รูปภาพด้วยแฮชแท็ก การใช้แฮชแท็กที่เหมาะสม เจ้านายสามารถจัดหมวดหมู่ของรูปภาพที่อัพโหลดบนอินสตาแกรม แฮชแท็กเหล่านี้มีสามารถทำให้เจ้านายมีโอกาสที่จะได้รับ ไลค์ ผู้ติดตาม มากขึ้น จากการค้นหาของผู้ที่สนใจในหมวดหมู่นั้นๆ

ใช้อินสตาแกรมสตอรี่เพื่อดึงดูดคน อินสตาแกรมสตอรี่คือหนึ่งในลูกเล่นใหม่ของโซเชียลมีเดียนี้ มันสามารถใช้เพิ่มผู้ติดตามและการเข้าถึงรูปภาพของนายท่านอย่างมีประสิทธิภาพ อินสตาแกรมได้ให้คำนิยามสตอรี่ว่าเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยม มีประโยชน์ และสนุกสนาน และทุกๆคนสามารถใช้งานลูกเล่นนี้ได้

แชร์เนื้อหาที่สามารถมีส่วนร่วมได้ สิ่งนี้นับว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่สะดวกสำหรับทุกๆคนที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์และผู้ติดตาม เมื่อนายท่านต้องการแชร์เนื้อหาที่คนอื่นสามารถมีส่วนร่วมได้ เจ้านายจะต้องใส่ใจในวีดีโอที่จะโพสต์ จากการศึกษาที่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ แสดงให้เห็นว่า 52% ของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดมีแนวโน้มที่จะใช้วีดีโอเพื่อดึงดูดผู้อื่น

เพิ่มเติม เจ้านายจำเป็นจะต้องทำการค้นคว้าและคิดให้ออกว่า ช่วงเวลาไหนและเนื้อหาใดที่ควรจะใช้ อ้างอิงจากเป้าหมายที่เจ้านายต้องการเข้าถึง หากเจ้านายสามารถทำสิ่งนี้ได้อย่างดีเยี่ยม เจ้านายจะได้รับผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ


ถ้าคุณเล่น Instagram อยู่เป็นประจำ ก็น่าจะพอทราบได้ว่าจุดประสงค์ของ User หลายๆคน


นั้นก็คือโพสท์ยังไงก็ได้ให้ได้ยอด Like มากที่สุด เพิ่มยอดไลค์ เฟสบุ๊ค ฟรี  ไม่ว่าจะเอาไว้โชว์เพื่อนว่าตัวเองเป็นคนดัง หรือว่าจะเอาไว้เคลมยอดหาโฆษณาก็ตามแต่ การที่ผู้ใช้ยึดติดกับจำนวนยอด Like นั้นก็ทำให้เกิดเป็นปัญหาขึ้นมากมาย .. เรื่องนึงเลยก็คงจะหนีไม่พ้น ยอด Like ปลอม ! โดยหลักๆแล้วมีบริษัทที่รับจ้างปั้มยอด Like ตรงนี้อยู่เลยด้วยซ้ำ ล่าสุดแอดมินก็ได้ไปเจอบทความข่าวจากต่างประเทศ เป็นประเด็นระหว่าง Facebook (เจ้าของ Instagram) และบริษัท Social Media Series Limited ที่คาดว่าจะเป็นบริษัทปั้ม Like อย่างที่ได้ว่ากันไป


ซึ่งการได้รับไลค์นั้นเป็นเสมือนการได้รับความน่าเชื่อถือว่าเราได้รับความนิยมในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก และการกดไลค์นั้นก็ไม่สามารถที่จะข่มขู่กันได้ การได้รับไลค์จึงมาจากความปรารถนาของผู้ที่ต้องการจะให้เท่านั้นเอง เช่นเดียวกับการสร้างแฟนเพจไม่ว่าจะสร้างเพื่อเป้าหมายอะไรก็ตาม แต่การที่จะทำให้คนมากดไลค์เพจ


มีเซิร์ฟเวอร์หลักที่รองรับฐานผู้ใช้จำนวนมาก


Creating events during live events It is one of the techniques to pump Facebook likes that get results quickly. Plus, get a target group that matches the purpose of the page as well. An obvious example is Shop page with live events During the live broadcast, there will be an ordering button set to say Let's like the page before buying. If you don't like the page, you will cancel the order immediately.


It is a technique that many businesses choose to use until they have a lot of Facebook likes. To get likes is to add likes to your Facebook posts. Normally, to get likes from friends on Facebook, we have to wait for friends to like our status or post. Which getting likes is like gaining credibility that we are popular in social networks. And the likes are not able to intimidate each other.


Getting likes therefore only comes from the desire of those who want to give. The same applies to creating a fan page, no matter what purpose it is created for. But to get people to like the page, all of this takes only a few minutes to complete. And it's easy to do in just a few steps. There are steps that are not complicated. Because there is a high-quality pumping system. There are core servers that support a large user base.

Rest assured that every like you will receive is definitely worth the money spent. Finally, try using the service to pump likes once. Guaranteed that you will never be disappointed. With Like Pump, you can be sure that every like added to your page is a real, verified human like on Facebook.

เพิ่มไลค์ฟรี


การสร้างกิจกรรมระหว่างการไลฟ์สด ถือเป็นหนึ่งในเทคนิคการปั้มไลค์ Facebook ที่ได้ผลลัพธ์เร็ว แถมยังได้กลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุดประสงค์ของเพจด้วยเช่นกัน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ เพจร้านขายของที่มีกิจกรรมไลฟ์สด โดยระหว่างการไลฟ์สดจะมีการตั้งกดการสั่งซื้อของไว้ว่า ให้กดไลค์เพจก่อนการซื้อ 

เพิ่มไลค์ฟรี


ทันที นับว่าเป็นเทคนิคที่หลายธุรกิจเลือกนำมาใช้จนมียอดการไลค์ Facebook มากมายมาแล้ว "ปั้มไลค์" ได้ทันที ปั้มไลค์ คืออะไร ? การปั้มไลค์ ก็คือการเพิ่มไลค์ให้กับโพสต์ใน เฟซบุ๊ค ของคุณ โดยปกติแล้วการที่จะได้รับไลค์จากเพื่อนในเฟสบุ้คนั้นเราต้องรอให้เพื่อนมากดไลค์เองที่สถานะหรือโพสต์ของเรา

เพิ่มไลค์ฟรี


หากไม่ได้กดไลค์เพจจะยกเลิกการสั่งซื้อนั้น ๆ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาดำเนินการเพียงไม่กี่นาที และทำง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน เพราะมีระบบการปั๊มไลค์ที่มีคุณภาพสูง มั่นใจได้ว่าไลค์ทุกไลค์ที่คุณจะได้รับนั้นคุ้มกับจำนวนเงินที่จ่ายมาอย่างแน่แท้ สุดท้ายนี้ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์สักครั้ง การันตีได้ว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวัง