บริการก็มีแนวโน้ม ที่จะเพิ่มขึ้นไปด้วยรู้ในสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจต้องการเพื่อการปั๊มไลค์เพจ Facebook ที่มีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญเลยก็คือ การรู้ถึง Insight ของกลุ่มเป้าหมายว่า พวกเขาต้องการเสพคอนเทนต์แบบใดบ้าง พวกเขามีพฤติกรรมและความสนใจอย่างไร โดยการวิเคราะห์จาก Facebook Page Insight ซึ่งเป็นเครื่องมือแสดงข้อมูลหลังบ้านของ Facebook Page โดยเฉพาะ เช่น จำนวนการเข้าถึง การมีส่วนร่วม ฯลฯ หรือถ้าใครทำการยิงแอด Facebook อาจจะใช้ Facebook Business Manager ในการดูผลลัพธ์จากการยิงแอดในคอนเทนต์ประเภทต่าง ๆ ร่วมด้วยก็ได้เช่นกัน

มีการ Live ผ่านเพจ Facebookเนื่องจากการ Live ที่สนุกน่าสนใจ ทำให้มีผู้ชมหรือ Viewer เข้ามามากขึ้น และ Live ของเราก็จะไปโชว์อยู่ใน Facebook Live Map เป็นช่องทางในการหา Live จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ผู้ใช้งานใหม่ๆ เข้ามากดไลค์เพจเพิ่มขึ้นขอให้ลูกค้าช่วยรีวิวเพจเมื่อซื้อสินค้า อีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มยอดไลค์เพจให้เราได้คือ เมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านอย่าลืมบอกขอให้ลูกค้าช่วยกดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดดามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ด้วย หรือหากใครที่ต้องการทำแคมเปญ สามารถพ่วงเงื่อนไขการกดไลค์และการเข้าไปรีวิวเพจได้เช่นกัน เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มยอดไลค์เพจของเราได้แล้ว

เพิ่มlike ทดสอบฟีเจอร์ซ่อนยอดไลค์ในโพสต์เพื่อลดอาการจิตตกของผู้ใช้งานเวลาที่โพสต์ภาพ วิดีโอ หรือเรื่องราวต่าง ๆ แล้วไม่มีคนมากดไลค์เลย จนผู้โพสต์หมดความมั่นใจ ซึ่งล่าสุดฟีเจอร์ดังกล่าวก็เริ่มทยอยปล่อยให้ได้ใช้งานกันจริง ๆ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การที่ Facebook ต้องเพิ่มฟีเจอร์ซ่อนยอดไลค์แบบนี้เนื่องมาจากต้องการลดความกดดันและไม่สบายใจให้ผู้ใช้งานจากการโพสต์สิ่งต่าง ๆ ลงใน Facebook ของตัวเอง แต่กลับเกิดความวิตกกังวลว่าโพสต์ไปแล้วจะไม่มีคนเข้ามากด Like หรือกด Like ให้น้อยมาก ๆ จนบางทีอาจจะพลาดการแชร์เรื่องราวดี ๆ ไป เพราะกลัวไม่มีคนสนใจนั่นเอง


วิธีที่ เพิ่มlike เพิ่มยอดไลค์เพจติดอันดับง่าย ๆ


ช่องทางสื่อออนไลน์เพื่อขายและให้บริการสินค้า การเพิ่มยอดไลค์เพจถือว่าเป็นสิ่งสำคัญทำให้เพจเป็นที่รู้จักวงกว้าง ไม่จำกัดแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้นแต่วิธีการปั๊มไลค์แฟนเพจอย่างไรให้ได้ผลเร็วนั่นคือประเด็นร้อนที่หลายคนต้องการคำตอบมากที่สุด ดังนั้นการเลือกใช้แอปเพิ่มยอดไลค์ facebook น่าจะเป็นคำตอบที่ดี เพราะไม่จำเป็นต้องใช้เงินสูง ๆ ในการทำโฆษณาแต่ผลลัพธ์กลับเป็นที่น่าพอใจอย่างมากที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก แทบจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ใครที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตจะต้องรู้จัก Facebook กันเลยทีเดียว วันนี้ lnwShop จึงขอนำเสนออีกช่องทางที่จะประชาสัมพันธ์ร้านค้าของคุณแบบฟรีๆ แถมได้ประสิทธิภาพที่ดี ผ่าน Facebook Fan page ค่ะปั๊มไลค์ ต้องทำคอนเทนต์ให้ดี คอนเทนต์คือราชา! คำคำนี้ยังเป็นคำที่ยังใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ถ้าคุณสามารถทำคอนเทนต์ได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทความ การวาดรูป หรือการอัดวีดีโอ มันจะเป็นรากฐานที่ดีที่สุดในการทำได้คุณได้ผู้ติดตามบน Facebook


ปั้มไลค์ติ๊กต๊อก ทำง่าย รับรองเห็นผล

ในยุคที่สื่อโซเชียลมีบทบาทสำคัญในการสร้างความนิยมและสร้างความสนใจในติ๊กต๊อก (TikTok) การได้รับไลค์ (Likes) มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากมันช่วยให้เนื้อหาของคุณได้รับความนิยมมากขึ้นและโชว์ให้เห็นกับผู้ใช้งานอื่น ๆ ซื้อ like facebook วันนี้เราจะสอนวิธีที่ง่ายและรับรองเห็นผลในการปั้มไลค์ติ๊กต๊อก ซึ่งสามารถปรับใช้ได้เพื่อสร้างการตอบรับในเชิงบวกให้กับเนื้อหาของคุณได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลมากขึ้น


  • วิธีที่ผู้คนนิยมใช้ในการปั้มไลค์ติ๊กต๊อก  ใช้บริการซื้อไลค์ บริการซื้อไลค์ หมายถึง การใช้บริการซื้อไลค์หรือรับปั๊มไลค์กิจกรรมการถูกใจ (likes) บนแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก (Facebook) อินสตาแกรม (Instagram) ทวิตเตอร์ (Twitter) เป็นต้น บริการซื้อไลค์มักจะมีผู้ให้บริการที่จำหน่ายจำนวนไลค์ให้กับโพสต์หรือโพรไฟล์ของคุณในราคาที่ตกลงกันไว้ โดยจะมีการใช้บัญชีที่อื่นๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก เพื่อทำกิจกรรมการถูกใจเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเนื้อหาของคุณ ซึ่งระบบการซื้อไลค์นี้มีต่อความน่าเชื่อถือต่อโปรไฟล์ของคุณเป็นอย่างมากและจากการที่ Facebook ได้ทดสอบฟีเจอร์ซ่อน Like เพิ่มlike กับผู้ใช้งานบางส่วนได้ซักพักใหญ่ ๆ ก็พบว่าผู้ใช้งานที่ไม่รู้ยอด Like ของโพสต์ตัวเองมีความกดดันน้อยลงจากการโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ จริง แต่ก็มีผู้ใช้บางคนเหมือนกันที่รู้สึกรำคาญเพราะมองไม่เห็นว่าโพสต์นั้นมียอด Like มากน้อยแค่ไหน
  • จะเพิ่มยอดไลค์เพจได้อย่างไรอีกหนึ่งคำถามที่ดีของการทำเพจบน facebook เพราะการเพิ่มยอดไลค์เพจ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ด้วยทันทีที่ตัดสินใจสร้างยอดไลค์เพื่อเพิ่มช่องทางให้เพจเป็นที่รู้จักมากขึ้น ขั้นตอนการปั๊มไลค์แฟนเพจในปัจจุบันไม่ยากเลย เพราะสามารถใช้แอปเพิ่มยอดไลค์ facebook โดยไม่ต้องเลือกใช้วิธียิง Ads โฆษณาผู้ติดตาม เฟสเว็บไซต์แบบชำระเงินบางอย่างเพื่อเพิ่มผู้ติดตาม facebook ทั้งนี้สำหรับคำถามของหลาย ๆ คนที่เกี่ยวกับเทคนิคเพิ่มยอดไลค์เพจที่ดีที่สุดในปี 2565 มีวิธีไหนกันบ้าง เพื่อเป็นแนวทางการปั๊มไลค์แฟนเพจ มี 6 วิธียอดฮิต รวมถึงการใช้แอปเพิ่มยอดไลค์ facebook มาแรง ที่กำลังเป็นที่นิยมของคนทำธุรกิจขายของและบริการออนไลน์ดังนี้

ข้อดีของการมี Facebook Fan page

หลักของการสร้าง Facebook Fan page คือการสร้างช่องทางการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าค่ะ ดังนั้นข้อดีหลักๆของ Facebook Fan page จึงมีสองข้อใหญ่ดังนี้ค่ะCreate Brand Awareness: สร้างการรับรู้ถึงการมีอยู่ของแบรนด์ หรือ ร้านค้าของเราค่ะ Facebook เป็นสังคมออนไลน์ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย ดังนั้นการที่เรามีตัวตนอยู่ในสังคมนี้ ก็จะทำให้เกิดการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นได้เช่นกันCustomer relationship management (CRM): บริหารความสัมพันธ์ระหว่าง เพิ่ม like facebook ร้านค้า-ลูกค้าค่ะ เนื่องจาก Fan page มีการเข้าถึงได้ง่าย และสามารถติดตาม ข้อมูลข่าวสารต่างของร้านค้าได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นอีกช่องทางที่จะเพิ่มช่องทางการติดต่อจากลูกค้า-ร้านได้ ทำให้ลดช่องว่างในการติดต่อสื่อสารระหว่างแบรนด์และลูกค้าด้วยนะคะเขียน about ให้น่าสนใจพอคนที่เข้ามาดูเพจ Facebook ของคุณดูรูป Profile และรูป Cover เสร็จแล้ว

มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะเลื่อนลงมาดูตรงส่วน about เพื่อดูว่าเพจของคุณนั้นเป็นเพจอะไรถ้าคุณสามารถเขียนสรุปเกี่ยวกับเพจ Facebook ของคุณให้น่าสนใจ และอ่านแล้วจบ เข้าใจภายในประโยคเดียวได้ และบังเอิญเพจของคุณนั้นตรงจริตกับคนอ่าน เขาก็จะเลือกติดตามคุณใส่ความเป็นกันเองลงไปคนชอบคุยกับคน คนไม่ได้ชอบคุยกับโรบอท การจะปั๊มไลค์จึงต้องเข้าใจตรงจุดนี้ก่อนถ้าคุณสามารถใส่บุคลิก อารมณ์ และความรู้สึกลงไปให้กับเพจ Facebook ของคุณได้ มันจะทำให้เพจ Facebook ของคุณน่าสนใจ และทำให้มีคนอยากติดตามคุณเยอะขึ้นเยอะเลยล่ะ


ใช้งานโปรแกรมปั้มไลค์

โปรแกรมปั้มไลค์หรือโปรแกรมปั้มถูกใจ (like) คือ โปรแกรมหรือเครื่องมือที่ใช้เพิ่มจำนวนไลค์หรือกิจกรรมการถูกใจให้กับโพสต์หรือโพรไฟล์ในแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ อาจเป็นโปรแกรมที่ติดตั้งในคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ หรืออาจเป็นบริการออนไลน์ที่ให้บริการโดยผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่างๆ โปรแกรมปั้มไลค์ทำงานโดยใช้บัญชีหรือโปรไฟล์ที่ไม่ใช่ของคุณในการกำหนดกิจกรรมการถูกใจให้กับโพสต์ตามที่คุณต้องการใช้เว็บไซต์ปั้มไลค์การใช้เว็บไซต์ปั้มไลค์เป็นการใช้บริการที่สร้างไลค์ (likes) บนโพสต์ของคุณหรือเพจบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook, Instagram Twitter โดยปั้มไลค์เหล่านี้จะใช้บัญชีผู้ใช้งานคนอื่นๆ มากดถูกใจโพสต์ของคุณ การใช้เว็บไซต์ปั้มไลค์ส่งผลให้คุณมีจำนวนไลค์ที่มากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการสร้างความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือในโพสต์ของคุณเพิ่มยิ่งขึ้น


ขอให้ผู้ติดตามช่วยกันกดไลค์

วิธีนี้ไม่ใช่การปั้มไลค์ แต่เป็นการขอความช่วยเหลือจากผู้ติดตามในการกดไลค์โพสต์ หรือแสดงความสนใจและการสนับสนุนในเนื้อหาที่คุณโพสต์บนโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, Twitter หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ โดยการขอให้ เพิ่มlike ผู้ติดตามกดไลค์ในโพสต์ของคุณจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความนิยมของโพสต์นั้น ๆ อีกทั้งยังช่วยในการเผยแพร่โพสต์ให้มีการเข้าถึงและเป็นที่รู้จักกับผู้ใช้งานอื่นๆ ในเครือข่ายของผู้ติดตามคุณด้วยสำหรับใครที่ทำ Facebook สำหรับการตลาดหรือทำธุรกิจย่อมอยากที่จะได้ “ยอดไลค์” จำนวนมากเพื่อเป็นเครื่องการันตีว่า Facebook Page หรือ Facebook Post ที่ทำการปล่อยออกไปได้รับการยอมรับ และได้รับความสนใจในวงกว้าง ซึ่งการที่จะได้มาซึ่งยอดไลค์เยอะ ๆ ก็ต้องมาจากการแชร์โพสต์ มีผู้ที่ให้ความสนใจในโพสต์ที่ลง ไปจนถึงการมี Engagement กับโพสต์นั้น ๆ


กลยุทธ์เพิ่มยอดไลค์เพจ

เพิ่มยอดไลค์เพจ เลือกภาพโปรไฟล์และภาพหน้าปกเพจที่ดึงดูดสิ่งแรกที่คนจะเข้ามาเห็นจากเพจของเราก็คือภาพโปรไฟล์และภาพปก ดังนั้น หากภาพปกและภาพโปรไฟล์มีความสวยงาม น่าดึงดูด เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวเองของเพจแล้ว เพิ่มยอด like facebook ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้คนอยากเลื่อนดูเพจเรามากขึ้น และเป็นส่วนที่สามารถช่วยเพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow ได้ใส่ข้อมูล “About” เพจให้ครบถ้วน น่าสนใจ เหตุผลหลักที่เพจต่างๆ จำเป็นต้องใส่ข้อมูลในส่วนของ About ให้ครบถ้วน ก็เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ รวมถึงช่องทางในการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ Instagram ที่อยู่ หรือเวลาเปิด-ปิด แม้ว่าจะไม่ใช้ปัจจัยหลักที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์เพจ แต่ก็เป็นส่วนสำคัญกับภาพลักษณ์ ทำให้ลูกค้าไม่สับสน และสามารถติดต่อคุณได้ง่าย


เชิญเพื่อนหรือคนรู้จักให้มากดไลค์เพจ ลองนึกดูว่าหากเป็นตัวเราเองที่ต้องกดไลค์เพจที่มีผู้ติดตามน้อยๆ ก็อาจจะลังเลได้ เพราะเพจดูไม่น่าเชื่อถือ เช่นเดียวกันหากมีการสร้างเพจใหม่ ให้เริ่มจากการชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาช่วยกันกดไลค์เพจ เพื่อให้ยอดไลค์เพิ่มขึ้น เมื่อเพื่อนกดไลค์ คนอื่นๆ ก็จะเห็นเพจและอาจกดไลค์ตามไปด้วย หรือผู้ใช้งานคนอื่นๆ ที่เข้ามาในเพจแล้วเห็นว่ามีคนกดไลค์อยู่เยอะพอประมาณแล้ว ก็จะทำให้อยากกดไลค์มากขึ้นด้วย


ใส่ Hashtag ให้กับโพสต์ปกติแล้ว Hashtag บน Facebook นั้นไม่ได้มีความสำคัญกับโพสต์เหมือบกับ Tweet ใน Twitter แต่ในบางครั้ง like-th ถ้าเรื่องที่คุยกำลังจะโพสต์เป็นกระแสอยู่ แล้วบังเอิญมีคนใช้ Hashtag ในกระแสนั้นๆ พอดี การใช้ Hashtag อาจจะช่วยทำให้คุณเพิ่มยอดคนที่เห็นโพสต์ของคุณ และเพิ่มผู้ติดตามได้วิธีการค้นหาว่าหัวข้อไหนกำลังเป็นกระแสอยู่คือการเข้าไปที่ social.gg ซึ่งเว็บไซต์นี้จะดึงข้อมูลจาก Facebook ของประเทศไทยมาเก็บไว้ แล้วเอามาวิเคราะห์หาหัวข้อที่คนกำลังสนใจในแต่ละหมวดหมู่ต่างๆ ผู้ให้บริการปั้มไลค์บนมือถือที่น่าเชื่อถือที่สุด ในการเข้าถึงเครื่องมือและบริการปั้มไลค์ ปั้มผู้ติดตามจำนวนมากอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยเครื่องมือและโปรแกรมต่างๆ ในการ เพิ่มยอดไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม เพิ่มยอดวิว ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดบรรลุเป้าหมายทางการตลาด


โดยปั้มไลค์คนไทยมืออาชีพ มีประสบการณ์ ที่ให้บริการระดับโลก รูปแบบการบริหารของเรานี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างโอกาสในการขาย และเพิ่มยอดขายได้ในทันทีทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยที่เป็นวิธีเพิ่ม Facebook Like เพิ่มlike  แบบทางลัด เนื่องจากอยากได้ไลค์เยอะ ๆ เช่น การหาบริษัทปั๊มไลค์เพจ Facebook ซึ่งเป็นการเพิ่มยอดไลค์แบบระยะสั้น ใช้ไม่ได้ผลในระยะยาว ดังนั้นจะดีกว่าไหม? ถ้าใช้วิธีเพิ่ม Facebook Like สำหรับเพจเปิดใหม่แบบสายขาวที่มีคุณภาพ และให้ผลลัพธ์ที่ดีได้ในระยะยาว ในบทความนี้ เราจะมาเรียนรู้ถึง 22 วิธีปั้มไลค์เฟสบุ๊คฟรี ๆ ได้อย่างไม่ผิดกฎ แถมยังได้คนเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับเพจของคุณมากขึ้นด้วย


คอมเมนต์เพจ Facebook อื่นในกลุ่มเดียวกัน

เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้าง Awareness และเข้าถึงกลุ่ม Follower ใหม่ๆ ที่สนใจในเพจประเภทเดียวกัน ตัวอย่าง คือ หากเพจของเราเป็นเพจขายเครื่องเล่นเทปคลาสเซ็ต ก็อาจจะมีการเข้าไปคอนเมนต์ในเพจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเพลง เกี่ยวกับเทปคลาสเซ็ตย้อนยุค ซื้อ like เพื่อให้กลุ่มคนที่อยู่ในเพจนั้นรู้จักเพจของเรามากขึ้น แต่ควรระวังเรื่องการคอมเมนต์ที่เป็นการโฆษณาเพจตัวเองมากเกินไปเข้าร่วมกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับเพจของเราตัวอย่าง หากเพจของเราเป็นเพจร้านคาเฟ่ในจังหวัดอยุธยา เราก็อาจจะหากลุ่มคาเฟ่อยุธยาเพื่อเข้าไปโพสต์โปรโมตเพจของเราได้ ในนั้นก็จะมีกลุ่มคนที่เป็นเป้าหมายของเพจเราอยู่แล้ว วิธีนี้ก็จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้เพจของเราได้ แต่ก่อนจะโพสต์ควรอ่านกฎหรือเงื่อนไขของกลุ่มนั้นๆ ก่อนทุกครั้ง และไม่ควรไปโพสต์ในกลุ่มที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะจะทำให้โดนแบนออกจากกลุ่มได้


สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

การสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ คุณควรใช้เครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ติดตามของคุณ เช่น วิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานโซเชียลมีเดียของผู้ติดตาม และวิเคราะห์คำค้นหาที่ใช้กันมากที่สุด เพื่อหาไอเดียในการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เนื่องจากเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายจะช่วยดึงดูดผู้ติดตามใหม่ รวมถึงช่วยสร้างความสนใจและแบ่งปันกับผู้ติดตามปัจจุบันของคุณ เพื่อเพิ่มโอกาสในการแพร่กระจายและเพิ่มผู้ติดตามหน้าใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ของคุณ


  • ใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์การใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มผู้ติดตามให้ เพิ่มlike กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น Facebook, Instagram, Twitter ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่สร้างความสนใจด้วยการตอบคำถามหรือแบบสำรวจในกลุ่มชุมชนของเป้าหมาย สามารถช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดตามของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพแบ่งปันเนื้อหาบ่อยครั้งยิ่งเนื้อหาที่คุณแบ่งปันมีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายของคุณมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้โอกาสในการได้รับการแชร์และการแนะนำจากผู้ติดตามของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมากเท่านั้น
  • เกาะกระแสด้วยการติด Hashtag การติด Hashtag เป็นวิธีที่ดีในการเข้าร่วมกิจกรรมและกระแสในชุมชนออนไลน์ เพื่อให้โพสต์ของคุณมีโอกาสไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กำลังสนใจเรื่องนั้นๆ ดังนั้นการเลือก Hashtag ที่เหมาะสมและเน้นไปที่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับโพสต์ของคุณจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเพิ่มผู้ติดตามของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ


วิธีการทำงานของแผงบริการ ปั้มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม ที่ดีที่สุดของเรา

แผงบริการเว็บปั้มไลค์และเพิ่มผู้ติดตามของเราเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงในการส่งเสริมการเติบโตของบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากแผง SMM ของเราให้บริการอย่างมืออาชีพและปลอดภัย โดยถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถเพิ่มผู้ติดตามและเพิ่มไลค์โพสต์ของคุณได้อย่างเป็นมิตรต่อการใช้งาน และที่สำคัญเว็บไซต์ให้บการปั้มไลค์คนไทยแท้ 100% ดังนั้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์สำหรับบริการต่างๆ จากแผงบริการที่เร็วที่สุดในโลก โดยเริ่มต้นคำสั่งซื้อปั้มไลค์บนแผงควบคุมของเรา

วิธีการทำงานของแผงบริการ ปั้มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม ที่ดีที่สุดของเรา

สร้างตารางสำหรับลง Social Media Content กำหนดตารางเวลาการโพสต์ของคุณ เพื่อให้สามารถลงคอนเทนต์ได้อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ควรที่จะกำหนดจำนวนของคอนเทนต์ในแต่ละช่องทางให้ตอบโจทย์กับเป้าหมายที่ตั้งไว้สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจควรที่จะระบุรูปแบบ ประเภท และเนื้อของคอนเทนต์ที่จะนำมาลงในช่องทางโซเชียลมีเดียที่ชัดเจน เช่น TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับวิดีโอสั้น ๆ และเน้นความสมจริง จึงควรที่จะวางแผนการทำคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับ TikTok


เอาไว้ด้วยติดตามประสิทธิภาพและปรับกลยุทธ์โซเชียลมีเดียของคุณให้เหมาะสม การทำ Tracking เพื่อวัดผลลัพธ์ที่ถูกต้องจะช่วยทำให้การเพิ่มยอดไลค์ ยอดแชร์ การมีส่วนร่วม หรือผลลัพธ์อื่น ๆ เพิ่มlike ที่ต้องการทำได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากธุรกิจจะสามารถเห็นผลลัพธ์ของโพสต์ที่ดีและไม่ดี ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของคอนเทนต์ที่ตรงใจของผู้ติดตามได้มากยิ่งขึ้นก็อาจจะถูกแชร์ออกไป ทำให้โพสต์เข้าถึงผู้ใช้ใหม่ๆ ได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดไลค์เพจได้อีกทาง


ทำให้เพจ Facebook ง่ายต่อการค้นหา สิ่งที่ให้เพจต่างๆ ตกม้าตาย ไม่สามารถเพิ่มยอดไลค์เพจได้ก็คือ ชื่อเพจที่ยาว หายาก ใช้คำที่สะกดยาก หรือมีอักขระพิเศษ ดังนั้นการเลือกชื่อที่จะนำมาใช้ตั้งเพจ ควรจะเป็นชื่อที่สั้นๆ สะกดได้ง่าย และไม่ควรซับซ้อนทำคอนเทนต์หรือแชร์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเพจการโพสต์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพและเกี่ยวข้องกับเพจเป็นประจำ จะทำให้คนที่กดไลค์เพจเข้ามาอ่าน หรือสร้าง Engagement กับเพจอยู่เรื่อยๆ หรือบางคอนเทนต์ที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งานจริงๆ

ถ้าอยากปั๊มไลค์ ต้องโพสต์อย่างสม่ำเสมอ

การโพสต์ลงเพจ Facebook อย่างสม่ำเสมอจะทำให้ผู้ติดตามปัจจุบันของคุณเห็นโพสต์จากคุณเป็นประจำ ซึ่งถ้าคอนเทนต์ของคุณดี ผู้ติดตามปัจจุบันของคุณก็จะแชร์คอนเทนต์ของคุณออกไป เป็นการปั๊มไลค์ที่ดีมากวิธีหนึ่งเลยซึ่งโพสต์ของคุณที่ถูกแชร์ไปนั้นจะทำให้เพิ่มโอกาสในการที่ผู้ติดตามใหม่ๆ จะเข้ามาติดตามเพจ Facebook ของคุณ Buffer ซึ่งเป็นเครื่องมือจัดการ Social media ชื่อดังบอกมาว่าจำนวนครั้งที่โพสต์บน Facebook ควรอยู่ระหว่าง 5-10 ครั้งต่อสัปดาห์


  • โฆษณาและโปรโมต การโฆษณาและโปรโมตเนื้อหาของคุณผ่านโซเชียลมีเดีย จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงและแนะนำแบรนด์ของคุณกับผู้ใช้งานที่มีความสนใจในสิ่งที่คุณมีให้บริการ การตั้งค่าการโฆษณาทางโซเชียลมีเดียเหมาะสำหรับการเพิ่มผู้ติดตามและการสร้างยอดขาย เพิ่มlike เนื่องจากคุณสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายของคุณให้เหมาะสม มีความน่าสนใจ และวางแผนแคมเปญโฆษณาที่จะช่วยเพิ่มผู้ติดตามและยอดขายให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพจะเห็นได้ว่า ผู้ติดตามมีความสำคัญอย่างมากสำหรับธุรกิจ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่การใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะผู้คนมีการใช้เวลาอยู่กับสื่อสังคมออนไลน์มากขึ้น และการติดตามแบรนด์หรือธุรกิจที่ตนเองสนใจก็เป็นสิ่งที่พวกเขาชอบทำในช่วงเวลาว่างๆ ดังนั้น การเพิ่มผู้ติดตามให้กับธุรกิจของคุณจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเติบโตและสร้างความรู้จักกับแบรนด์ของคุณได้มากขึ้นนั่นเอง

ยอดติดตามสูงๆ มีข้อดีอย่างไร

สำหรับใครที่ทำธุรกิจบน Social media จะรู้ดีว่าความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นสิ่งแรกๆ ที่ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกใช้บริการ และสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจบน Social media ได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือจำนวนยอดผู้ติดตาม สมัครสมาชิก รวมถึงยอดวิว และยอดไลค์ด้วย ยิ่งมีจำนวนผู้ติดตามมากเท่าไหร่ เพจก็จะยิ่งมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งถ้ามีรีวิวจากผู้ใช้บริการร่วมด้วยก็จะยิ่งมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นไปอีก แน่นอนว่าการทำธุรกิจบน Social media เป็นอะไรที่ยาก เพราะสร้างความน่าเชื่อถือได้ยาก แต่ถ้าทำได้นั่นเท่ากับว่ายอดขายหรือยอดการใช้Live กำลังมาแรง! เครื่องมือเด็ดของนักปั๊มไลค์ ในปี 2016 นั้น Facebook เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า  ขึ้นมา ซึ่ง Facebook พยายามที่จะสร้างเครื่องมือนี้ขึ้นมาเพื่อแข่งกับ YouTube และ Snapchat ซึ่งส่งผลให้ Facebook Live นั้นจะ Reach ถึงคนเยอะเป็นพิเศษถ้าคุณทำ Facebook Live ได้ดี คุณจะได้เครื่องมือปั๊มไลค์ที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มขึ้นมาอีกเยอะแน่นอนถ้าคุณอยาก Live ไปหลายๆ แพล็ตฟอร์ม (เช่น Facebook กับ YouTube พร้อมๆ กัน) ผมแนะนำให้คุณลองไปดูโปรแกรมที่ชื่อว่า Wirecast ของ Telestream ครับ อาจจะแพงไปหน่อย  แต่ถ้าคุณ Live เป็นประจำ โปรแกรมนี้อาจจะคุ้มครับ


การใช้เทคนิคการติดตามกลับ (follow-back)

เป็นวิธีหนึ่งในการเพิ่มผู้ติดตามบัญชีของคุณ โดยการติดตามบัญชีผู้ใช้งานอื่นที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก และหวังว่าจะได้รับการติดตามคืน อย่างไรก็ตาม เทคนิคนี้อาจไม่ได้ผลมากนักเพราะมีผู้ใช้งานอื่นๆ ที่ทำเช่นเดียวกันและอาจไม่ได้ติดตามคุณกลับคืน แต่อย่างไรก็ตาม การติดตามกลับอาจมีประโยชน์ในกรณีที่คุณติดตามบุคคลหรือบัญชีที่เป็นบุคคลสำคัญที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยหวังว่าจะมีโอกาสในการติดต่อหรือทำงานร่วมกันในอนาคตการใช้ เว็บปั้มไลค์ หรือ แอพพลิเคชั่นเพิ่มผู้ติดตามโดยอัตโนมัติการเพิ่มผู้ติดตามโดยอัตโนมัติ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่หลายๆ คนนำมาใช้ เพราะการเพิ่มผู้ติดตามโดยอัตโนมัติ ถือเป็นวิธีการที่มีคุณภาพในการสร้างความสัมพันธ์และความไว้วางใจกับผู้ติดตามของคุณ นอกจากนั้น เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นเพิ่มผู้ติดตามอัตโนมัติต่างมีระบบที่ปลอดภัย