เพิ่มview เทคนิค วิธีเพิ่มยอดคนดู เพื่อสร้างรายได้ 100%

เพิ่มview เทคนิค วิธีเพิ่มยอดคนดู เพื่อสร้างรายได้ 100%

เพิ่มview  สำหรับการวิธีการเพิ่มยอดวิว / ยอดชม / ยอดสตรีม ทั้ง MV หรือวีดีโอต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาทั้งหมดนั้น มีหลากหลายวิธีการที่ถูกนำเสนอหรือเผยแพร่ออกมา.. โดยในบทความนี้ทาง WIN:D Park ได้นำวิธีการต่างๆ ไปตรวจสอบแล้วว่าสามารถทำได้ หรือมีที่มาอ้างอิง เพื่อให้ยอดวิวต่างๆ นั้นเพิ่มการเข้าชมให้กับคิมแจฮวาน สามารถตรวจสอบได้ตามวิธีด้านล่างนี้! เหล่าบรรดา YouTuber ที่อยากจะเพิ่มวิว YouTube ของตัวเอง เชิญมารวมตัวกันทางนี้ ก่อนอื่นเลย YouTuber ต้องมารู้จักกันก่อนว่า ยอดวิวใน YouTube คืออะไรกันแน่ หากจะให้อธิบายแบบสั้นๆ ให้เห็นภาพชัดเจนที่สุด ยอดวิวใน YouTube ก็ คือ จำนวนของผู้เข้าชมคลิปวิดีโอของเรานั่นเอง แล้วทำไมกันนะ ที่เหล่า YouTuber ถึงอยากได้ยอดวิวเยอะ ๆ ล่ะ เหตุผลก็เพราะ นั่นคือโอกาสที่เหล่า YouTuber จะมีโอกาสสร้างรายได้ของเขานั่นเอง การที่มียอดวิวมาก ๆ มีเวลาสะสมของผู้เข้าชมมาก ๆ สิ่งที่ได้เหล่านี้ เขาสามารถทำให้เป็นรายได้ได้ อีกทั้งถ้ามียอดวิวมาก จำนวนผู้ติดตามมาก ๆ ก็อาจจะมีโฆษณาเข้ามาทำให้มีช่องทางการหารายได้เพิ่มขึ้นนั่นเอง


“ยอดวิวของ Youtube มาจากไหน แล้วเราจะมีวิธีการอย่างไรที่จะช่วยเพิ่มยอดวิวให้กับวิดีโอในช่องของเราได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องลงทุน” ผมคิดว่านี่คือคำถามที่พี่น้องหลายคนอยากจะรู้ รวมทั้งตัวของผมเองด้วย ผมจึงพยายามค้นคว้าด้วยการดูสถิติของช่องเสกสรร เพิ่มview ปั้น Youtube ที่ทำมานานกว่า 12 ปี รวมทั้งข้อมูลที่ได้จากการอบรมในงาน Thailand Creator Camp 2021 มาสรุปให้ทุกท่านในบทความนี้ คุณรู้หรือไม่ว่า Youtube ได้ปรับเรทการจ่ายส่วนแบ่งค่าโฆษราให้กับครีเอเตอร์โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 20,000 บาทต่อ 1,000,000 วิว ถึงแม้จะเป็นจำนวนเงินที่ไม่มากเท่าใดนักเมื่อเทียบกับแรงกายและแรงใจที่ทุ่มเทลงไป แต่ถึงกระนั้น หากวิดีโอของคุณมียอดวิวเยอะขนาดนั้นและมีจำนวนผู้ติดตามเยอะ ๆ คุณก็อาจจะเข้าตาบริษัทใหญ่ ๆ และถูกซื้อโฆษณาหลักหมื่นบาทถึงหลักแสนบาทได้เลยทีเดียว


เทคนิคง่ายๆ ช่วยเพิ่มยอดวิวในยูทูบได้อย่างแนบเนียน เพิ่มview

ใครที่กำลังสร้าง Channel หรือ “ช่อง” ใน youtube เป็นของตัวเองอยู่ การเพิ่มยอดวิวยูทูปคุณสามารถทำได้ง่ายมากทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่กำลังหารายได้เสริมจากการทำคลิปลงช่องยูทูป สำหรับใครที่มีช่องและคลิป แต่ยอดวิวในการดูและยอดติดตามช่องค่อนข้างน้อย วันนี้เราจะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเพิ่มยอดวิวใน youtube ให้ทุกคนได้ลองนำไปปรับใช้กับการเรียกผู้ชมเข้ามาในช่องของตัวเองกันค่ะ โดยหลักการทั่วไปแล้ว หากคุณต้องการให้ช่องของตัวเองเป็นที่รู้จักและมีคนเข้าชมเป็นจำนวนมาก คุณก็ต้องมีวิธีในการทำอย่างเหมาะสม โดยมีหลายปัจจัยเช่นกันในการทำช่อง ใช่ว่าเปิดช่องเป็นของตัวเองแล้วจะมีคนเข้ามาชมเลยมันก็ไม่ได้ง่ายราบรื่นเสมอไปเช่นนั้น เพราะช่องในยูทูปมีหลากหลายคนที่สร้าง เรียกง่ายๆ ว่าจำนวนคู่แข่งนั้นมีมากมายทีเดีย


นอกจากการปั๊มไลค์ facebook ให้เยอะขึ้นแล้ว อีกอย่างที่ต้องทำก็คือการสร้าง Content  สมัครสมาชิก  ให้น่าสนใจและสม่ำเสมอ โดยคอนเทนต์ที่จะช่วยดึงดูผู้คนเข้ามา ไลค์ แชร์ ได้เยอะๆ นั้นส่วนใหญ่จะเป็น Content ที่เป็นวิดีโอ ในกรณีที่คุณไม่มีงบพอที่จะจ้างบริษัททำไวรัลเจ๋งๆ แบบอลังการงานสร้าง คุณอาจจะทำวีดีโอขึ้นมาง่ายๆ แล้วโพสคลิปบนเพจของคุณ เพื่อให้แฟนๆ เข้าไปติดตามชมในเพจของคุณได้ รวมถึงการใช้ Facebook Live ก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน โดยวิธีนี้จะเป็นวิธีที่จะช่วยเพิ่มฐานยอด Like เพจของคุณได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว และถ้าวิดีโอที่คุณทำนั้นกลายเป็นไวรัลได้เพจของคุณจะยิ่งเป็นที่น่าสนใจ และมีคนติดตามมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


นอกจากการปั๊มไลค์ เพิ่มview facebook ให้เยอะขึ้นแล้ว อีกอย่างที่ต้องทำก็คือการสร้าง Content ให้น่าสนใจและสม่ำเสมอ โดยคอนเทนต์ที่จะช่วยดึงดูผู้คนเข้ามา ไลค์ แชร์ ได้เยอะๆ นั้นส่วนใหญ่จะเป็น Content ที่เป็นวิดีโอ ในกรณีที่คุณไม่มีงบพอที่จะจ้างบริษัททำไวรัลเจ๋งๆ แบบอลังการงานสร้าง คุณอาจจะทำวีดีโอขึ้นมาง่ายๆ แล้วโพสคลิปบนเพจของคุณ เพื่อให้แฟนๆ เข้าไปติดตามชมในเพจของคุณได้ รวมถึงการใช้ Facebook Live ก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน โดยวิธีนี้จะเป็นวิธีที่จะช่วยเพิ่มฐานยอด Like เพจของคุณได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว และถ้าวิดีโอที่คุณทำนั้นกลายเป็นไวรัลได้เพจของคุณจะยิ่งเป็นที่น่าสนใจ และมีคนติดตามมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


เทคนิค เพิ่มความน่าสนใจ ปั้มยอดไลค์ ให้พุ่งกระจาย ในปัจจุบัน Social media ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ การโปรโมตสินค้า การโปรโมตกิจกรรม ทำให้มีเพจต่างๆ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก การตอบรับก็แตกต่างกันออกไปดูได้จากยอดผู้ติดตาม หรือยอดไลค์ ซึ่งเพจที่มียอดติดตามสูงๆ ยอดไลค์สูงๆ ก็จะมีโอกาสในการมองเห็น และเพิ่มความน่าเชื่อถือได้มากกว่า วันนี้เราจึงมี 5 เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์มาฝาก ทำตามได้ง่ายนิดเดียว รวมถึงมีทางลัดอย่างการใช้บริการเว็บปั้มยอดไลค์มาแนะนำด้วย โพสต์บ่อยๆ โพสต์อย่างสม่ำเสมอ เทคนิคแรกในการเพิ่มยอดไลค์ไม่ว่าจะเป็นโพสต์บน Facebook รูปภาพบน Instagram หรือแม้แต่ คลิป VDO บน Tiktok


ความสม่ำเสมอในการโพสต์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะยิ่งถ้าโพสบ่อยๆ ผู้ติดตามก็จะเห็นคอนเทนต์ที่นำเสนออยู่ตลอด

แรกๆ ยอดไลค์อาจจะน้อย แต่อย่าพึ่งถอดใจเพราะของแบบนี้ต้องใช้เวลา ความถี่ในการโพสต์ที่แนะนำจะอยู่ที่ 5-10 ครั้งต่อสัปดาห์ ในปัจจุบัน Social media ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ การโปรโมตสินค้า การโปรโมตกิจกรรม ทำให้มีเพจต่างๆ เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก การตอบรับก็แตกต่างกันออกไปดูได้จากยอดผู้ติดตาม หรือยอดไลค์ ซึ่งเพจที่มียอดติดตามสูงๆ ยอดไลค์สูงๆ ก็จะมีโอกาสในการมองเห็น และเพิ่มความน่าเชื่อถือได้มากกว่า วันนี้เราจึงมี 5 เทคนิคดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์มาฝาก ทำตามได้ง่ายนิดเดียว รวมถึงมีทางลัดอย่างการใช้บริการเว็บปั้มยอดไลค์มาแนะนำด้วย


โพสต์บ่อยๆ โพสต์อย่างสม่ำเสมอ ความเป็นส่วนตัว ข้อมูลส่วนบุคคล / ข้อมูลที่คุณให้ไว้ระหว่างการใช้งาน เพิ่มview จะถือเป็นความลับอย่างเคร่งครัดตามกฎหมายและข้อบังคับที่บังคับใช้ ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่เรารวบรวม ได้แก่ ชื่อของคุณชื่อผู้ใช้ที่อยู่อีเมลชื่อผู้ใช้ skype และรายละเอียดการชำระเงินที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลทั้งหมดถูกเข้ารหัสและบันทึกไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย หากคุณคัดค้านการถ่ายโอนหรือใช้ข้อมูลของคุณตามกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องโปรดอย่าใช้เว็บไซต์ E-Platform สำหรับการสื่อสาร


คุณตกลงเข้าใจและรับทราบว่าเว็บไซต์เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อบริการที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ตามราคาที่ระบุไว้ในนั้นได้ตลอดเวลาจากทุกสถานที่ คุณยอมรับและรับทราบเพิ่มเติมว่า  เป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกและไม่ใช่และไม่สามารถเป็นคู่สัญญาหรือควบคุมธุรกรรมใด ๆ บนเว็บไซต์ในลักษณะใด ๆ ดังนั้นสัญญาขายบริการบนเว็บไซต์จะเป็นสัญญาสองฝ่ายอย่างเคร่งครัดระหว่างคุณกับผู้ขาย / ซัพพลายเออร์บน หรือ Sep Social Media หรือ Sep Social Media ใช้บัญชีในชื่อตัวเอง มากกว่า 1 บัญชี ในกรณีนี้ ต้องเป็นชื่อที่ซ้ำกัน และเป็นความตั้งใจสร้างขึ้นมา เพื่อใช้งานถึงบัญชีสองบัญชีพร้อม ๆ กัน หรือมีการใช้งานเฟสหลายบัญชี ใช้งานในมือถือเครื่องเดียวกัน การทำงานที่สลับไปมา


การโพสต์หรือแชร์มากเกินไป การโพสต์เนื้อหาซ้ำ ๆ หรือการกระทำใด ๆ ในบัญชีของตัวเอง เช่น อัพโหลดรูป กดไลค์ แชร์ โพสต์รูป หรือการกระทำใดก็ตามที่ก่อให้เกิดลักษณะที่เป็น Spam และเกิดความผิดปกติต่อบัญชีที่โพสต์ ทาง Facebook ก็อาจจะทำการบล็อคเราได้เหมือนกัน ไม่ได้ยืนยันตัวตน เริ่มต้นสมัครบัญชี Facebook นั้น ก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมา หรือส่งมาผ่านทางอีเมลที่เราใช้สมัครบัญชีเฟสบุ๊ค ในการขอให้เรายืนยันตัวตน ผ่านทาง SMS ด้วยรหัส OTP โดยให้เราใส่หมายเลขโทรศัพท์เข้าไป เพื่อทางระบบจะส่งหมายเลย OTP มาให้เรายืนยันตัวตน ซึ่งหากใครที่ไม่ได้ทำการยืนยันตัวตน ก็อาจมีสิทธิ์ที่จะโดนทาง Facebook ตั้งข้อสงสัยว่าทำตัวเป็นภัย หรือไม่มีตัวตน นำไปสู่การโดนแบนได้ในอนาคต


สึ่งที่ต้องระวัง ถ้าเราถูกระงับบัญชีหรือปิดใช้งาน จากสาเหตุที่ไม่ได้รุนแรงมากนัก และเป็นแค่คำเตือน เราก็สามารถกู้คืนบัญชี เพื่อกลับมาใช้งานใหม่ได้ไม่ยาก แต่ในบางกรณีที่เราถูกระงับเนื่องจาก การละเมิดกฎของ Facebook อย่างร้ายแรง Facebook ลองนึกดูเมื่อเราซื้อไลค์จาก Facebook มาแล้ว ทีนี้ก็มีการกดไลค์เพจให้จริงๆ แต่ต้องคิดถึงจุดหนึ่งด้วยว่าสิ่งที่มากดไลค์ให้เรานั้นอาจจะเป็นบอท หรือเป็นคนจริงๆ ที่มีหลายบัญชีนี่แหละมากดให้ เมื่อเสร็จงานแล้วเราลองโพสต์คอนเทนตสักตัวลงเพจดูปรากฏว่ายอดการมองเห็น เพิ่มview  การมีส่วนร่วมกับโพสต์หรือการกดไลค์แทบจะไม่เพิ่มขึ้นเลยถึงแม้จะมีผู้ติดตามเป็น 1,000 เลยก็ตาม


เนื่องจากว่ากลุ่มเหล่านี้เป็นแค่บอทหรือบัญชีที่มีคนใช้งานเพียงคนเดียวให้เห็นภาพง่ายๆ

ก็เหมือนคน 1 คนต้องล็อกอิน 1,000 บัญชีเพื่อไปดูโพสต์ของคุณให้มันได้ยอดมองเห็น ยอดวิวเยอะๆ ตามที่คุณหวัง แต่มันเป็นไปไม่ได้ใช่มั้ยล่ะ แถมไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพอีก ยิ่งปั้มไลค์ Facebook ยิ่งแย่ โพสต์อะไรไปถึงคนติดตามหลายพันหลายหมื่น แต่ไม่ได้มาจากคนที่ชื่นชอบเพจเราจริงๆ ก็เหมือนกับเราเอาเงินไปละลายเล่นนั่นแหละ วิเคราะห์เพจคู่แข่ง-เพจดัง อันนี้เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถทำตามได้แบบทันที โดยเป็นการทำ Competitor Analysis คือการวิเคราะห์เพจคู่แข่งรวมไปถึงเพจดัง ที่อาจจะมีความคล้ายคลึงกับของเรา จากนั้นดูข้อดีข้อด้อยของเพจนั้นว่ามีอะไร ทำไมโพสต์นี้ถึงดูมี Engagement เยอะ  like-th  หรือดู Mood&Tone ของคอนเทนต์ว่าเป็นอย่างไร และความสม่ำเสมอในการโพสต์มากน้อยแค่ไหน และช่วงเวลาไหนที่โพสต์บ่อยที่สุดหรือน้อยที่สุด เป็นต้น


ทิ้งท้าย ทั้ง 6 ข้อข้างต้นนี้ก็เป็นทิปส์ที่สามารถทำตามได้แบบฟรีๆ ไม่เสียเงินสักบาท เพื่อเพิ่มยอดฟอลโลว์ให้กับเพจ LinkedIn ของคุณ อีกหนึ่งคำแนะนำคือ LinkedIn มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า เพิ่มview Creator Mode ที่เป็น Analytics Tools บนแพลตฟอร์ม ใครที่กำลังพิจารณา LinkedIn เป็นช่องทางในการทำการตลาดออนไลน์อยู่ ก็สามารถไปลองใช้ได้ทันที รับปรึกษาการทำ


Digital Marketing 
บริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับ Digital Performance Marketing Agency โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้บริการด้านการตลาดดิจิทัล ให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการในเวลา สถานที่ และอุปกรณ์ที่เหมาะสม ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ บริการของเราครอบคลุมทั้ง Search Marketing, Social Media Ads, Search Ads และ SEO (Search Engine Optimization) ไปจนถึง Influencer Marketing และยังเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรม Google Partners อีกด้วย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณจะต้องใช้รหัสผ่านของฉันไหม ไม่ต้องกังวล เราขอแค่ชื่อผู้ใช้ Facebook และอีเมลคุณเพื่อส่งใบเสร็จ เราไม่ได้ขอข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ และเราไม่ได้ขอรหัสผ่านคุณ นั่นไม่จำเป็น ฉันจะซื้อปั๊มผู้ติดตามได้อย่างไร เลื่อนขึ้นบนหน้านี้และเลือกแพ็คเกจผู้ติดตามที่คุณต้องการ คุณสามารถลากการ์ดแพ็คเกจหรือเลือกจากรายการใน 'รู้แล้วว่าคุณต้องการอะไร' จากนั้นคลิกปุ่ม 'ซื้อ' เพื่อไปที่หน้าชำระเงิน ในระหว่างการชำระเงิน เราจะขอให้คุณระบุชื่อผู้ใช้ Instagram และยืนยันการเลือกแพ็คเกจคุณ คุณสามารถเปลี่ยนจำนวนผู้ติดตามในหน้านั้นได้ เมื่อคุณยืนยันการเลือก คุณจะเข้าสู่หน้าสรุป ซึ่งคุณสามารถชำระเงินได้อย่างปลอดภัยโดยใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต


สร้างกิจกรรมให้คนเข้าร่วม หากคุณกำลังสร้างแบรนด์หรือทำธุรกิจโดยมีอินสตาแกรมเป็นช่องทาง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการออกแคมเปญ โปรโมชั่นหรือกิจกรรมชิงรางวัลมีความสำคัญอย่างมาก เพราะช่วยเรียกฟอลโลเวอร์และลูกค้าเข้ามาติดต่อเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังสอนภาษาจีน ก็อาจโพสต์คำถามให้คนมาตอบ หากใครตอบถูกเป็นคนแรกๆ ก็ได้รางวัลเป็นชุดหนังสือบทสนทนา เป็นต้น หรืออาจถามคำถามง่ายๆ ให้คนมาตอบแล้วตอบคอมเมนต์กลับก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฟอลโลเวอร์ด้วยเช่นกัน


แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการนี้ตลอด เพราะคนจะคิดว่าคุณกลายเป็นเพจแจกของไปแล้ว การใช้โปรโมชั่นหรือแคมเปญในช่วงเวลาสำคัญ เช่น วันหยุดเทศกาล จะช่วยดึงคนเข้ามาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า หรืออาจจะทำการโฆษณาว่าสินค้าของคุณเป็นแบบ Limited Edition หรือสั่งได้ที่อินสตาแกรมของคุณเท่านั้น จึงจะได้ราคาพิเศษ ก็ถือเป็นอีกวิธีหนึ่งในการดึงฟอลโลเวอร์เข้ามาเช่นกัน คอมเม้นท์รูปคนอื่นแบบจริงใจ. อันนี้เขาพิสูจน์กันมาแล้ว  เพิ่มview ว่าการไปคอมเม้นท์รูปคนอื่นใน Instagram ช่วยเพิ่มยอด followers ได้จริง แต่ก็เลยทำให้หลายคนไปคอมเม้นท์คนอื่นแบบทิ้งๆ ขว้างๆ แค่คำสองคำแบบไม่ได้มีความหมายอะไร


เพราะหวังแต่ยอด followers ทั้งๆ ที่ถ้าตั้งใจคอมเม้นท์ให้เกี่ยวข้องกับรูปสักหน่อย จะมีโอกาสมากขึ้น ที่เขาจะมา follow คุณกลับ

อย่างในรูปของคนที่รีโนเวทโฮมออฟฟิศของตัวเองใหม่ ก็ลองคอมเม้นท์ไปว่า "โห เก่งจังเลยค่ะ รีโนเวทเองแล้วออกมาสวยขนาดนี้ อยากเห็นรีวิวขั้นตอนจังค่ะ" จะเห็นผลกว่า "สวย" หรือ "ดีจ้า" เยอะเลยทดลองด้วยมีเดียที่หลากหลาย จริงอยู่ว่า IG เป็นโซเชียลมีเดียที่ขึ้นชื่อเรื่องภาพ แต่ลองเปลี่ยนคอนเทนต์เป็นแบบอื่นดูบ้างเช่น วิดีโอสั้นๆ ภาพ Boomerang, Hyperlapse หรือแทนที่จะโพสต์รูปเดี่ยวๆ ก็ลองเป็นภาพอัลบั้มดูบ้าง หรือจากโพสต์ภาพแบบจตุรัสก็ลองเป็นแนวตั้งบ้าง แนวนอนบ้างให้เหมาะสมกับแต่ละคอนเทนต์ที่ลงไปและก็ลองเล่นให้ครบทุกเครื่องมือ ทั้ง IG Stories, IGTV เป็นต้น โต้ตอบกับลูกค้าของคุณอยู่เสมอ


วิธีที่ดีที่สุดนอกจากการตอบคอมเมนต์คนที่มาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของคุณนั่นก็คือ การแท็กหาลูกค้า เพราะโดยปกติลูกค้าส่วนมากเมื่อโพสต์เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ พวกเขามักจะแท็กชื่อแบรนด์ วิธีก็คือให้เรา Re-Post ภาพเหล่านั้นและทำการ Tag พวกเขากลับแค่นี้พวกเขาก็จะรู้สึกได้ถึงความใส่ใจของแบรนด์ว่าเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังสะท้อน ทำให้เกิดการโต้ตอบกันมากที่สุดจะยิ่งดี โพสต์อย่างสม่ำเสมอ เมื่อท่านทราบถึงช่างเวลาที่เหมาะสมในการโพสต์รูปสินค้าแล้ว


ก็ต้องทำในช่วงเวลาสม่ำเสมอด้วย แต่ไม่จำเป็นต้องโพสต์ตลอดเวลาหรือทุกวันนะครับ อาจจะเป็น 3 - 5 ครั้งต่ออาทิตย์ เพื่อเป็นการไม่ทำให้ลูกค้าที่ฟอลโล่ร้านค้าเกิดความรำคาญ และยังเว้นช่องว่างให้ท่านได้จัดการสต๊อกสินค้าด้วย ในอีกกรณี ถ้าโพสต์เพียงครั้งเดียว แล้วเว้นว่างไปสองอาทิตย์แล้วค่อยกลับมาโพสต์ใหม่ จากทำให้ลูกค้าที่เข้ามาดูคิดได้ว่าคุณไม่ขายของแล้วก็เป็นได้ ขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณโปรโมตเพจของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างเนื้อหาเพื่อสร้างความน่าสนใจ เนื้อหาที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์


จะช่วยดึงดูดผู้คนมาให้ความสนใจกับเพจของคุณ คุณสามารถเขียนโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณ หรือแชร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่อาจจะน่าสนใจและน่าบอกต่อ สิ่งสำคัญคือต้องมีคุณค่าและความน่าสนใจสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ใช้เทคนิค SEO เพื่อให้เพจของคุณปรากฏในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google คุณสามารถใช้เทคนิค SEO (Search Engine Optimization) เพิ่มview  เบื้องต้นเพื่อให้เว็บไซต์หรือเนื้อหาของคุณปรากฏในผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหาของผู้คน ใช้สื่อสังคมออนไลน์


โปรโมตเพจของคุณผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ เช่น Facebook, Twitter, Instagram โดยเลือกใช้ช่องทางที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เทคนิคการโพสต์ที่เป็นไปตามหลักการสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ เช่น ให้เนื้อหาของคุณสอดคล้องกับความต้องการและความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างโพสต์ที่น่าสนใจและเป็นไปตามแนวทางเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ใสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเพิ่มโอกาสให้เพจของคุณได้รับการติดตามและแชร์ต่อ คุณควรสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ



เพิ่มview


จากข้อมูลทางด้านบน เราจะเห็นได้ว่า Instagram ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างชุมชนบนโซเชียลมีเดียที่มีรากฐานอยู่บน “ความจริง” และการซื้อยอดผู้ติดตามรวมไปถึงยอดไลก์, ยอดความคิดเห็น ฯลฯ ก็ถูกจัดว่าเป็นการกระทำที่บ่อนทำลายสังคมอย่างแท้จริง โดยในช่วงปีหลัง ๆ ทาง Instagram เริ่มมีการกวาดล้างแอคเค้าท์ปลอมหรือแอคเคาท์ที่มีการซื้อยอดต่าง ๆ เหล่านี้มากขึ้นเรื่อย ๆ และแบ่งปันเนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อเชื่อมโยงกับเพจของคุณ

เพิ่มview


เทคนิคการเพิ่มยอดฟอลไอจีให้ถึง 1,000 หากคุณคือหนึ่งในธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ Instagram Marketing หรือบุคคลธรรมดาที่ต้องการจะเดินทางสาย Influencer ลองทำตาม 5 เทคนิคนี้ เพื่อสร้างผู้ติดตาม IG 1,000 คนแรกให้ได้! ะมีโอกาสเพิ่มยอดวิวได้มากขึ้น ทั้งนี้ต้องมีตารางเวลาการโพสต์อย่างสม่ำเสมอด้วยเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้เห็น Content ของเราอยู่เสมอ โดยเข้าร่วมกิจกรรมหรือกลุ่มที่เกี่ยวข้อง 

เพิ่มview


อื่น ๆ ที่คุณก็ควรจะโพสต์ในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเวลาที่เหมาะสมในที่นี้ก็คือเวลาที่ผู้ชมของคุณออนไลน์นั่นเองครับ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแต่ละแพลตฟอร์มจะมีเวลาทองที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและความสะดวกของผู้ใช้งานแต่ละแพลตฟอร์มครับ ซึ่ง TikTok จะมีเวลาที่เหมาะสมอยู่ที่ช่วง 06.00 น. – 08.00 น. , 13.00 น. – 16.00 น. และช่วงหลัง 20.00 น. สำหรับวันธรรมดา ส่วนเสาร์อาทิตย์ก็จะเป็นช่วง 10.00 น. และหลัง 20.00 น. ซึ่ง