เพิ่มview


จากข้อมูลทางด้านบน เราจะเห็นได้ว่า Instagram ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างชุมชนบนโซเชียลมีเดียที่มีรากฐานอยู่บน “ความจริง” และการซื้อยอดผู้ติดตามรวมไปถึงยอดไลก์, ยอดความคิดเห็น ฯลฯ ก็ถูกจัดว่าเป็นการกระทำที่บ่อนทำลายสังคมอย่างแท้จริง โดยในช่วงปีหลัง ๆ ทาง Instagram เริ่มมีการกวาดล้างแอคเค้าท์ปลอมหรือแอคเคาท์ที่มีการซื้อยอดต่าง ๆ เหล่านี้มากขึ้นเรื่อย ๆ และแบ่งปันเนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อเชื่อมโยงกับเพจของคุณ

เพิ่มview


เทคนิคการเพิ่มยอดฟอลไอจีให้ถึง 1,000 หากคุณคือหนึ่งในธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ Instagram Marketing หรือบุคคลธรรมดาที่ต้องการจะเดินทางสาย Influencer ลองทำตาม 5 เทคนิคนี้ เพื่อสร้างผู้ติดตาม IG 1,000 คนแรกให้ได้! ะมีโอกาสเพิ่มยอดวิวได้มากขึ้น ทั้งนี้ต้องมีตารางเวลาการโพสต์อย่างสม่ำเสมอด้วยเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้เห็น Content ของเราอยู่เสมอ โดยเข้าร่วมกิจกรรมหรือกลุ่มที่เกี่ยวข้อง 

เพิ่มview


อื่น ๆ ที่คุณก็ควรจะโพสต์ในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเวลาที่เหมาะสมในที่นี้ก็คือเวลาที่ผู้ชมของคุณออนไลน์นั่นเองครับ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วแต่ละแพลตฟอร์มจะมีเวลาทองที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและความสะดวกของผู้ใช้งานแต่ละแพลตฟอร์มครับ ซึ่ง TikTok จะมีเวลาที่เหมาะสมอยู่ที่ช่วง 06.00 น. – 08.00 น. , 13.00 น. – 16.00 น. และช่วงหลัง 20.00 น. สำหรับวันธรรมดา ส่วนเสาร์อาทิตย์ก็จะเป็นช่วง 10.00 น. และหลัง 20.00 น. ซึ่ง