ปั๊มฟอลไอจี Instagramสร้างตัวตนของคุณด้วยแคปชั่นโดนๆ ง่ายๆเพียงใช้ Quicktle เพื่อการมีส่วนร่วมกับเพื่อนของคุณ เพิ่ม คอมเมนต์ โพสของคุณ สร้างคอมเมนต์ให้โพสของคุณด้วยบัญชีคุณภาพสูงสุด อย่าลังเลที่จะใช้บริการ เริ่มต้นสร้างหน้าม้า 5 คอมเมนต์ ไม่มีอะไรต้องรอสำหรับการสร้างตัวตนบน ไอจี เริ่มก่อนได้ก่อนเริ่มทันทีเพียง 30 วินาทีสร้าง Reels บน Instagram ของคุณดึงดูดผู้คนภายในระยะเวลาเพียง 5 วินาทีบนไอจีเพียงปลายนิ้ว ทดลองฟรี เริ่มต้นกับเราวันนี้ห้ามพลาดอย่าให้คนอื่น แย่งพื้นที่บน Instagram ของคุณไป เพิ่ม ยอดวิววีดีโอ บนไอจีเพิ่มจำนวนผู้ชมวิดีโอบน Instagram ด้วยบัญชีผู้เข้าชมที่มีคุณภาพ สามารถทดลองฟรีก่อนตัดสินใจใช้บริการจากเรา ทดลองฟรี เริ่มต้นบน IG ง่ายๆเพียงไม่ต้องกังวลว่าใช้งานไม่เป็น เรามีมืออาชีพบริการตลอดการใช้งาน

เช็คยอดฟอลไอจีแบบเรียลไทม์ ทำตามได้ไม่ยุ่งยาก ปั๊มฟอลไอจี

หากคุณอยากรู้มาก ๆ ว่า IG หรือ Instagram ของตนเองมีคนมาติดตามแบบเรียลไทม์เป็นจำนวนเท่าไหร่บ้าง วิธีการง่ายมากแค่เข้าตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ทั้ง 2 เว็บนี้ นี่คือเว็บไซต์สำหรับการเช็คยอดฟอลไอจีแบบเรียลไทม์ได้ เพียงแค่พิมพ์ชื่อไอจีของคนที่อยากรู้ได้เลย หลังจากพิมพ์แล้วก็ให้กดยืนยัน จากนั้นระบบจะปรากฏผลลัพธ์ของชื่อ IG ดังกล่าวให้รู้ทันที อีกทั้งยังสามารถรอดูคนมาติดตามเพิ่มได้เลย โดยจะมีบอกด้วยว่าชื่อไอจีที่เช็คอยู่ติดตามใครกลับบ้างหรือไม่ และมีทั้งหมดกี่โพสต์ ซึ่งจะเป็นข้อมูลปัจจุบันทั้งหมด ณ เวลาที่เราค้นหาในส่วนของเว็บนี้จะมีความสามารถในการค้นหา IG โดยที่สามารถดูยอดคนติดตามได้แบบโดยรวม like-th  วิธีแสนง่ายดายเพียงกดเข้าไปที่เว็บไซต์จะมีให้เช็คทั้งแบบประจำเดือน และแบบภาพรวม ซึ่งจะขึ้นบอกให้ชัด ๆ ทุกยอดตัวเลข ทั้งนี้ ยังมีบอกถึงอันดับคนที่ได้ยอดติดตามมากที่สุดของแพลตฟอร์มอื่น เช่น YouTube อีกด้วยนะอย่างไรก็ตามยังมีเว็บต่าง ๆ ที่สามารถดูยอดการติดตามของไอจีได้แบบที่จัดเรียงลำดับไว้มากมาย ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบ รู้เลยว่าจะมียอดเพิ่มขึ้น หรือลดลงมากน้อแค่ไหน


ทำไมต้องซื้อผู้ติดตามไอจี ปั้มฟอล IG กับเราขอนำเสนอเครื่องมือของเราในการซื้อผู้ติดตาม Instagram เครื่องมือปั้มฟอล ig ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายมาก ดังที่คุณเห็นวิธีการใช้งานด้านบน แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่คุณควรเลือกเรามีข้อดีดังต่อไปนีเราไม่เคยขอรหัสผ่านหรือข้อมูลสำคัญของคุณ ใช้เพียงชื่อไอจี Username ในการเพิ่มผู้ติดตาม ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาการแฮ็กระบบของเราทำงานโดยใช้ใบรับรอง ปั๊มฟอลไอจี  SSL ดังนั้นข้อมูลทั้งหมดของคุณจึงปลอดภัยเมื่อคุณซื้อบริการจากเรามีแอดมินคอยซัพพอร์ตทุกวัน หากคุณมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อเราจากฝ่ายสนับสนุนออนไลน์ได้


เรามีผู้ติดตาม Instagram ราคาถูก

  • การชำระเงินสำหรับซื้แผู้ติดตามนั้นง่ายและปลอดภัยมาก คุณสามารถชำระเงินสำหรับผู้ติดตามและบริการอื่น ๆ ผ่าน PromptPay
  • บริการรับประกัน 30-60วัน กรณีจำนวนลดลง
  • แอพปั้มฟอลคนไทย ใช้งานง่าย
  • แอพปั้มฟอล อัพเดทระบบให้ใช้งานได้บนเว็บไซต์ รองรับทุกอุปกรณ์ ทั้งไอโฟน ปั๊มฟอล ไอจี  แอนดรอยด์ ใช้งานง่าย เข้าใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ระบบทำงานอัตโนมัติ 24ชั่วโมง
  • Panelsocial.club เป็นเว็บไซต์การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย สามารถเพิ่มผู้ติดตาม ไลค์ วิว คอมเมนต์ บนไอจี เฟสบุ๊ค ติ๊กต๊อก ยูทูปและโซเซียลอื่นๆ ให้กับคุณ ทำให้โปรไฟล์ของคุณมีความน่าเชื่อถือ

แอพปั้มไลค์Panelsocial.club แอพปั้มฟอล แอพปั้มไลค์ ระบบปั้มฟอลออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถซื้อไลค์ ยอดวิว และผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมต่างๆ เช่น Instagram, Facebook, Tiktok, Twiter และ YouTube เป็นระบบอัตโนมัติทำงานมั่นใจได้ว่าบริการของเราปลอดภัย ไม่ต้องล็อคอินโซเซียล ไม่ต้องการรหัสผ่านในการทำงาน ไม่ทำให้บัญชีโดนปิด รับประกันว่าข้อมูลของคุณจะเป็นความลับ ไม่มีการนำข้อมูลไปเปิดเผยจำนวนผู้ติดตามของคุณมีความหมายมากกว่าที่คุณคาดไว้ ผู้ชมส่วนใหญ่คำนึงถึงจำนวนผู้ติดตามในบัญชี ก่อนตัดสินใจคลิกปุ่มติดตาม เป็นสิ่งที่สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณการรับรู้ถึงความนิยมมัก


จะเพียงพอที่จะแสดงคุณภาพนี้ในชีวิตจริง คุณอาจเป็นผู้เชี่ยวชาญในสายงานของคุณได้ แต่ถ้าไม่มีผู้ติดตามมากพอ ก็จะไม่มีใครสนใจคุณเลย Instagram เป็นเรื่องของตัวเลข และจำนวนผู้ติดตามของคุณก็เป็นส่วนสำคัญในการแสดงตัวตนของ ปั๊มฟอลไอจี คุณบนแพลตฟอร์มส่งข้อความหาผู้ใช้ที่ยอด followers น้อยๆ บางทีถ้าคุณส่งข้อความน่ารักๆ ไปหาเจ้าของ IG ที่คุณชอบแต่ยอดฟอลน้อยสักหน่อย นอกจากเป็นกำลังใจให้เขาแล้ว ยังทำให้เขาอยากมาฟอลคุณกลับด้วย โดยเฉพาะถ้าคุณฟอลเขาอยู่แล้วแต่บางคนก็มองว่าแปลกๆ หรือน่ากลัวนิดหน่อย ถ้าอยู่ๆ มีคนไม่รู้จักกันมาส่งข้อความหา ยังไงให้เป็นไปด้วยความสุภาพและเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาด้วยห้ามส่งข้อความไปหาเขา แล้วบอกให้เขาฟอลคุณกลับง่ายๆ แบบนั้นเด็ดขาด สมัครสมาชิก



ปรับแต่งโปรไฟล์ให้ดูดี

ส่วนแรกคือการปรับแต่งโปรไฟล์ของตัวเองออกมาให้ดีมากที่สุด โดยต้องมีธีมการจัดแต่ง คือการโพสต์รูปสไตล์คุมโทนไปเลย เนื้อหาที่แสดงควรมีเป้าหมาย อ่านแล้วรู้สึกน่าสนใจ อยากค้นหา หรือบ่งบอกความเป็นตัวเองมากที่สุด อย่าลืมเขียน Bio บอกข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับตัวเองเอาไว้บ้าง ซึ่งควรรวมเรื่องราวที่เป็นตนเองที่เปิดเผยได้เอาไว้มากที่สุด รวมถึงการอธิบายสิ่งที่ตนเองกำลังทำอยู่ บางคนจะติดแฮชแท็กใน bio ด้วยก็ได้ เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจ

รับเพิ่มผู้ติดตาม ปั๊มไลค์ IG และ FB ราคาถูกมากๆ

บริการ Instagramเพิ่มผู้ติดตามต่างชาติ เพิ่มผู้ติดตามคนไทย มีการใช้งานจริงเพิ่มไลค์รูปต่างชาติเพิ่มไลค์รูปคนไทย ออโต้ไลค์รูปไอจี ไลค์ขึ้นอัตโนมัติหลังอัพรูปบริการ Facebookเพิ่มไลค์รูป คลิป โพส สถานะ  ปั๊มฟอลไอจี คอมเม้นใต้โพส ออโต้ไลค์เฟสบุ๊ค ไลค์ขึ้นอัตโนมัติหลังอัพโพส รูป คลิปเพิ่มไลค์แฟนเพจคนไทยและต่างชาติเปิดเพจใหม่พร้อมยอดไลค์คนไทย ลงโฆษณาสินค้าและโปรโมทเพจแบบรายเดือน แชร์คลิป Facebook 

Fast delivery

ลงบนกลุ่มขายสินค้า ได้ผลดีที่สุดสำหรับการเพิ่มยอดขาย แอดเฟสบุ๊คของคุณเข้ากลุ่มขายสินค้าหลายๆ คนคงจะเคยเจอเหตุการณ์ IG โดนบล็อค หรือ IG โดนแบน ชั่วคราวกันมาบ้างแล้ว ยิ่งถ้าเปิดเพจ Instagram เพื่อการขายของโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นครีม เสื้อผ้า หรืออาหารเสริม ซึ่งบางคนก็จะมีวิธีแก้ไขตามสไลต์ของตัวเองไป ซึ่งสาเหตุที่ Instagram มีปัญหาก็มาจากหลายปัจจัย ยิ่งถ้าใครลงโฆษณา Instagram อยู่ด้วย อาจส่งผลให้โดนบล็อคง่ายขึ้นถ้าเนื้อหาไม่มีคุณภาพแต่จริงๆ 

ทั้งนี้ รูปโปรไฟล์ต้องน่ามองและโดดเด่น แสดงความเป็นตัวตน จะสายเปรี้ยว สายหวาน โหดดุเท่ ตามสะดวก เพื่อให้คนที่อยากติดตามรู้ถึงตัวตนชัดเจน ที่สำคัญอย่างลืมเชื่อมต่อกับ Social Media ส่วนตัวอื่น ๆ ของตนเอง เช่น Facebook, Twitter เพื่อให้มีคนเข้าไปติดตามต่อเนื่อง และสำคัญสุด ๆ ถ้าอยากได้ผู้ติดตามเร็วขึ้นก็ควรเปิดสาธารณะ เพราะการปิดเป็นส่วนตัว ผู้ที่อยากติดตามบางคนก็กังวลใจจะเป็นการรบกวนพื้นที่ส่วนตัวมากเกินไป การมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นแนะนำว่าผู้ใช้งานควรไปกดติดตามไอจีคนอื่น ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความสนใจให้เขาเหล่านั้นอยากรู้จักเพื่อกดติดตามกลับ พอติดตามแล้วก็มีไลค์รูปคนอื่น ๆ บ้างพอเป็นพิธี แต่ยิ่งกดรัวทุกรูปมากเท่าไหร่ โอกาสการถูก Follow กลับยิ่งสูงมากเท่านั้น ตามสถิติระบุเอาไว้ว่า อัตราเฉลี่ยการกดทุก 100 ไลค์ จะได้ผู้ติดตามกลับ 8 คน อีกวิธีปฏิสัมพันธ์คือ บางครั้งอาจมีการคอมเมนต์อิโมจิสุภาพ น่ารักของคนอื่นบ้าง และอย่าลืมว่าเองก็ควรมีการโพสต์รูปตัวเองบ่อย ๆ ด้วย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง


แล้วมันก็พอจะมีวิธีป้องกัน (ไม่ใช่แก้ไข) เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้น ซึ่งก็เข้าใจว่าการโดนแบนหลายๆ ครั้งนั้นเป็นการเสียโอกาสในการขายสินค้าอย่างมาก ยิ่งในตลาดประเทศไทยแล้ว ตลาดบน Instagram ถือว่ามีวอลลุ่มอยู่พอสมควรลองมาดูกันเลยดีกว่า ปั้ม ฟอลไอจี ครับว่าสาเหตุหลักที่คุณโดนแบน และวิธีการป้องกันมีอะไรบ้างสุดท้ายคือการแท็กรูปตามสถานที่ต่าง ๆ เมื่อมีโอกาสไปเยือน ทำให้คนที่เข้าไปดูเห็นไอจี ยิ่งมีรูปโดดเด่นก็ทำให้สนใจอยากติดตามด้วยการใส่แฮชแท็กเพิ่มเติม ทั้งนี้อย่าลืมเลือกแฮชแท็กกำลังนิยม เมื่อมีคนกด # นั้น ๆ เข้ามาย่อมมีโอกาสเห็นโพสต์และรูปของคุณ หรือใครจะมี # เป็นของตัวเองด้วยก็ได้ 


มีเอกลักษณ์ไปอีกแบบเมื่อรู้ทั้งวิธีเช็คยอดฟอลไอจีแบบเรียลไทม์ ปั๊มฟอลไอจี รวมถึงการเพิ่มยอดฟอลให้ตัวเองแบบนี้แล้ว หากสนใจอยากลองนำวิธีง่าย ๆ ไปปรับใช้กันดูก็ตามสะดวกเลย สมัยนี้ใครก็ดังในโลกออนไลน์อย่างง่ายดาย แต่ทั้งนี้อย่าระบุข้อมูลส่วนตัวมากเกินไป เพราะอาจมีผลเสียตามมาภายหลังได้ทั้งยอด follower และ following ผู้ติดตามและกำลังติดตาม อินสตาแกรมไม่ขึ้นInstagram มียอดผูัติดตาม (follower) กำลังติดตาม (following) หลายท่านมีปัญหา Instagram ไม่แสดงยอดติดตามหลังสมัครใหม่ ไม่ว่าจะกดติดตามใครหรือใครมาติดตาม ยอดยังคงแสดงเป็น 0 รวมไปถึงปัญหาผู้ใช้งานบัญชีเก่าถึงแม้จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น


ไลค์ คอมเม้นท์ และจำนวนผู้ติดตามคือสกุลเงินตราของ Instagram

มันเหมือนเป็นตัววัดในทางหนึ่งว่าโปรไฟล์อันไหนมีมูลค่าเท่าไหร่ ไอเดียอันไหนที่กำลังได้รับความนิยม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยากเหลือเกินที่จะค่อยๆ สะสมให้มันเติบโต ตัวเลขเหล่านี้คือต้นตอของอำนาจของผู้ใช้งานแต่ละคน บัญชีที่มีผู้ติดตามอยู่หมื่นกว่าคนก็ย่อมน่าเชื่อถือมากกว่าสองสามคนเป็นเรื่งธรรมดา เมื่อบัญชีของคุณมีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน มันปลดล็อคฟีเจอร์อีกอันหนึ่งคือการใส่ลิ้งค์ใน Instagram Stories และในพื้นที่อย่าง Instagram ที่การใส่ลิ้งค์เป็นเรื่องยากนั้นถือว่ามันสำคัญมากเลยทีเดียว มันสามารถผลักจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งถ้าหน้าที่การงานของคุณขึ้นคือการโปรโมทสินค้าผ่าน Instagram ยิ่งเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ รายได้ของคุณนั้นจะขึ้นอยู่กับการคาดหวังว่าโพสต์แต่ละอันจะไปถึงคนดูจำนวนกี่คน เพราะฉะนั้นยิ่งมีผู้ติดตามมากเท่าไหร่ก็แทบจะการันตีว่าจะได้เงินมากขึ้นตามไปด้วย


Like & Follow คนอื่นเยอะเกินเป็นสิ่งไม่ดี Chris Prakoso นักเขียนบทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีได้เปิดเผยข้อมูลว่า ลิมิตของการไลค์โพสบน Instagram นั้นจำกัดอยู่ที่ 350 ไลค์ ต่อชั่วโมง และลิมิตของการ Follow บัญชีผู้ใช้บน Instagram นั้นจำกัดอยู่ที่ 20 follows ต่อชั่วโมง (ข้อมูลเมื่อปี 2015) แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อย่าให้ถึงจำนวนที่กำหนดแล้วค่อยหยุดนะครับ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามาแก้ทีหลังแอพปั้มไลค์ไอจี เพิ่มไลค์ไอจี ใช้งานง่าย ออกแบบระบบให้ทำงานตลอดเวลา สามารถเข้าใช้งานได้ทุกที่ ทุกอุปกรณ์ ปั้มเองได้เลยใครก็ทำได้ ไม่ต้องพึ่งร้านปั้ม


เป็นเว็บไซต์การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย สามารถเพิ่มผู้ติดตาม ไลค์ วิว คอมเมนต์ บนไอจี ปั๊มฟอลไอจีคนไทย  เฟสบุ๊ค ติ๊กต๊อก ยูทูปและโซเซียลอื่นๆ ให้กับคุณ ทำให้โปรไฟล์ของคุณมีความน่าเชื่อถือแอพปั้มฟอลไอจี ใช้ได้ทั้ง android และ ios iphoneแอพปั้มฟอล อัพเดทระบบให้ใช้งานได้บนเว็บไซต์ รองรับทุกอุปกรณ์ ทั้งไอโฟน แอนดรอยด์ ใช้งานง่าย เข้าใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ระบบทำงานอัตโนมัติ 24ชั่วโมงเป็นเว็บไซต์การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย สามารถเพิ่มผู้ติดตาม ไลค์ วิว คอมเมนต์ บนไอจี เฟสบุ๊ค ติ๊กต๊อก ยูทูปและโซเซียลอื่นๆ ให้กับคุณ ทำให้โปรไฟล์ของคุณมีความน่าเชื่อถือ


ทำไมควรซื้อผู้ติดตาม IG

การดำเนินธุรกิจในเศรษฐกิจยุคใหม่หมายถึงต้องใช้โซเชียลมีเดียเพื่อดึงดูดลูกค้า และไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใด คุณก็ย่อมต้องการมีผู้ติดตามจำนวนมากบน Instagram โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ปัจจุบันคนหันมาซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น การซื้อผู้ติดตาม IG เป็นวิธีง่ายๆ และเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความน่าเชื่อถือ ตอนนี้คุณสามารถมีจำนวนผู้ติดตามที่สูงมากในบัญชี Instagram ของคุณแล้ว ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 24ชั่วโมงการเติบโตของ ปั๊มฟอลไอจี  Instagram ไม่จำเป็นต้องซับซ้อน ผู้คนอาจคิดว่าคุณกำลังเสียเงินถ้าคุณซื้อผู้ติดตาม Instagram ความจริงก็คือการมีผู้ติดตามบนโซเชียลจำนวนมากมีประโยชน์มากทีเดียวการใช้ซื้อผู้ติดตาม ทำให้คุณมีบัญชี Instagram ที่ดึงดูดใจให้คนอื่นๆมา ติดตามเพิ่ม ยิ่งผู้ติดตามมากทำให้ธุรกิจหรือโปรไฟล์ของคุณมีความน่าเชื่อถือมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการซื้อผู้ติดตาม Instagram จึงคุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย


ปัญหายอด follow ของ Instagram ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นมานานแล้ว และมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไปอาทิเช่น

  • เป็นช่วงที่ปรับปรุง Server หรือ Server มีปัญหา ยอด follow จะไม่ขึ้น เหมือนตอนนี้ (ตุลาคม 2565) มีผู้ใช้งานหลายท่ายยอด follow ไม่ขึ้น
  • บัญชีมีปัญหาโดนปิดกั้น หากคุณใช้งาน Instagram ปั้มฟอลไอจี คนไทย ที่ผิดปกติอาจโดนระบบอัตโนมัติปิดกั้นการใช้งานของคุณบางประการอาจรวมไปถึงการ follow
  • ระบบตรวจสอบการเพิ่มยอด follow ผิดปกติระบบจะค้างยอด follow เอาไว้แบบไม่เปลี่ยนแปลงถึงแม้ยอดจริงๆจะขึ้น แต่ยอดที่แสดงจะค้างอยู่ไม่ขยับ หากคุณเจอปัญหานี้ ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ต้องรอการปิดกั้นระยะเวลาขึ้น
  • อยู่กับระบบตรวจสอบว่าผิดร้ายแรงหรือเปล่า ในบางครั้งอาจมีข้อความหลังกดติดตามประมาณว่า การดำเนินการถูกบล็อก” หรือ “คุณถูกบล็อกชั่วคราว”
  • คุณใช้งานบัญชีเดียวกันหลายอุปกรณ์ ในบางกรณีที่ยอด follow อาจเป็นเพราะคุณใช้งานบัญชีเดียวกันหลายอุปกรณ์ อาจมีผลกับบัญชีของคุณหรือสถานะของบัญชี
  • กด follow ถี่เกินไป มีผลการปิดกั้นการแสดงผลการแสดงหรือการงับ follow

ความนิยมแบบดิจิทัลเช่นนี้สามารถถูกซื้อได้ในเวลาไม่กี่นาที การปรับแต่งให้เหมือนว่ามีคนสนใจโปรไฟล์หรือโพสต์ต่างๆ นั้นถูกใช้กันมาแล้วในหลายแพลตฟอร์มตั้งแต่ YouTube, Facebook และ Twitter ตอนนี้ Instagram ก็กำลังเผชิญปัญหาเดียวกัน ปั๊มฟอลไอจี กลุ่มคนที่อยากมีอาชีพเป็น Influencer บริษัทใหม่ๆ หรือพวกมิจฉาชีพต่างก็หันมาพึ่งพาบริการเหล่านี้เพื่อดึงความน่าสนใจให้กับโปรไฟล์ของตัวเอง และถ้าทำอย่างถูกวิธี คนติดตามหรือคอมเมนท์ปลอมๆ เหล่านี้ก็สามารถดึงคนจริงๆ เข้ามาให้สนใจได้มากมายมหาศาล

อย่า Comment ติดกันจนเกินไปยิ่งถ้าเป็นคอมเมนท์ที่ซ้ำๆ กัน และมีตัว Emoji เยอะๆ นั้นเสี่ยงต่อการโดนแบนมาก เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ทาง Instagram ตรวจเจอว่าพฤติกรรมการคอมเมนท์ของคุณผิดปกติ คุณจะโดนระงับการคอมเมนท์ เป็นระยะเวลามิอาจทราบได้


พยายามอย่า @mention มั่ว การ mention คนอื่นมั่วๆ บนคอมเมนท์ โดยเฉพาะ mention ถึงคนที่ไม่ได้ฟอลโล่คุณอยู่ ปั๊มฟอลไอจี คนไทย  โดยที่เขาไม่ได้ mention ถึงคุณก่อน เป็นการกระทำที่จะทำให้บัญชีของคุณมีสิทธิ์ที่จะโดนแบนได้เช่นกันหากใครเคยโดนบล็อกด้วยสาเหตุนอกเหนือจากนี้สามารถแชร์ได้ที่คอมเมนท์ด้านล่างเลย เราจะได้ลองมาวิเคราะห์ หรือสอบถามทาง Instagram กันว่าเป็นเพราะอะไร รอบหน้าจะได้ไม่โดนกันอีก ร้านค้าที่ขายของผ่านช่องทางโซเชียลหลากหลายช่องทาง ทั้งบน IG, LINE และ Facebook ยิ่งมียอดติดตามสูงยิ่งอยากลดเวลานั่งมอนิเตอร์หรือตอบคำถามลูกค้าทีละช่องทาง Fillgoods มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ร้านค้าประหยัดเวลาเชื่อมต่อช่องทางโซเชียลได้ง่ายขึ้น และมีบริการคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำได้ตลอด 24 ชั่วโมง