วิธีปั้มผู้ติดตาม


ไม่ต้องกังวลถ้าคุณรู้จักกับเว็บแต่งรูป CANVA หรือสร้าง QR Code แปะลงไปที่รูป Cover หรือรูป Profile บนเพจ ได้เลยจ้า ยิ่งรูปสวยโดนเด่นโดนใจยิ่งเพิ่มผู้ติดตาม Facebook ได้ง่าย  การเพิ่มผู้ติดตาม ก็คือการเพิ่มไลค์ให้กับเพจเฟซบุ๊ค ของคุณแล้ว

วิธีปั้มผู้ติดตาม


เราต้องรอให้เพื่อนมากดไลค์เองที่สถานะหรือโพสต์ของเราซึ่งการได้รับไลค์นั้นเป็นเสมือนการได้รับความน่าเชื่อถือว่าเราได้รับความนิยมในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก และการกดไลค์นั้นก็ไม่สามารถที่จะข่มขู่กันได้ การได้รับไลค์จึงมาจากความปรารถนาของผู้ที่ต้องการ โดยปกติ

วิธีปั้มผู้ติดตาม


จะให้เท่านั้นเองเช่นเดียวกับการสร้างแฟนเพจไม่ว่าจะสร้างเพื่อเป้าหมายอะไรก็ตาม  แต่การที่จะทำให้คนมากดไลค์เพจนั้น ทั้งหมดนี้ใช้เวลาดำเนินการเพียงไม่กี่นาที และทำง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน เพราะมีระบบการปั๊มไลค์ที่มีคุณภาพสูง

วิธีปั้มผู้ติดตาม เพิ่มยอดวิว ที่เร็วที่สุดในโลกในโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร

ผู้ให้บริการปั้มไลค์บนมือถือที่น่าเชื่อถือที่สุด ในการเข้าถึงเครื่องมือและบริการปั้มไลค์ ปั้มผู้ติดตามจำนวนมากอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยเครื่องมือและโปรแกรมต่างๆ ในการ เพิ่มยอดไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม เพิ่มยอดวิว ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดบรรลุเป้าหมายทางการตลาด โดยปั้มไลค์คนไทยมืออาชีพ มีประสบการณ์ ที่ให้บริการระดับโลก รูปแบบการบริหารของเรานี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างโอกาสในการขาย และเพิ่มยอดขายได้ในทันที


บริการของเราราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ราคาเริ่มต้นถูกสุดเพียง 0.01 บาทเท่านั้น เราเข้าใจผู้ใช้งาน เราจึงพยายามนำเสนอข้อเสนอพิเศษที่น่าตื่นตกใจให้คุณเลือกใช้งานได้ไม่จำกัด อย่าลังเล!!! สมัครสมาชิกกับเราเพียงไม่กี่คลิ๊กเพื่อทดลองใช้งานได้ทันที เรื่องของเรื่องก็คือ Facebook นั้นก็มีกฏเกี่ยวกับตรงนี้ รวมไปถึงบางประเทศ ก็มีกฏหมายเกี่ยวกับการกระทำผิดบนโลกออนไลน์อยู่ด้วย และเดือนที่ผ่านมา Facebook ก็ได้ร้องขอให้ศาลสืบสวนการทำงานของบริษัท Social Media Series Limited โดยคาดว่าทางบริษัทนั้นมีการรับเงินจากผู้ใช้งาน เพื่อแลกกับการเพิ่มยอด Like ให้


การมีไลค์เยอะสามารถส่งสัญญาณความนิยมและความน่าสนใจให้กับผู้คนที่เข้าชมบัญชีของลูกค้า ทำให้โพสโดดเด่น การเพิ่มจำนวนไลค์สามารถช่วยให้โพสของลูกค้าโดดเด่นและยืนหนึ่งในหมู่โของคู่แข่ง เพิ่มโอกาสให้เนื้อหาเข้าถึงผู้คนมากขึ้น จำนวนไลค์ที่มากขึ้นอาจช่วยส่งเสริมให้โพสเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สนใจมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น การมีไลค์เยอะสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นให้แบรนด์หรือธุรกิจของลูกค้า ด้วยความน่าสนใจและความนิยมที่มากขึ้น วิธีปั้มผู้ติดตาม ส่งเสริมความเชื่อมั่นในตัวเนื้อหา จำนวนไลค์ที่มากขึ้นสามารถส่งเสริมความเชื่อมั่นในคุณค่าและความน่าสนใจของโพส


ทำไมเราถึงกล้ารับประกันการยกเว้นปัญหาต่างๆ? เนื่องจากในแต่ละกระบวนการที่ผ่านมา


เราจะเพิ่มจำนวนไลค์บนเพจของคุณ วิธีปั้มผู้ติดตาม tiktok เราจะกลั่นกรองและคัดเลือกอย่างถี่ถ้วนและคัดเฉพาะคนที่สนใจจริงๆ เช่น เพจที่ขายเครื่องสำอาง เราจะเลือกเฉพาะคนที่ถูกใจผู้หญิงบางส่วนเท่านั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าเราไม่ได้ต้องการแค่คนเพื่อเพิ่มยอดไลค์ และปัญหาอีกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วคือจำนวนไลค์ไม่เคยลดลงอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้ผ่านไปได้ เพิ่มไลค์เพจของคุณก็มีโอกาสได้รับไลค์มากขึ้นด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียว เนื่องจากผู้คนจำนวนมากที่อาจแชร์เนื้อหาของคุณซ้ำ ผู้คนจำนวนมากในโซเชียลเน็ตเวิร์กสามารถเห็นเนื้อหาในเพจของคุณได้ และเรียกไลค์ได้ต่อเนื่องแน่นอน เพิ่มยอดไลค์ด้วยการบอกตัวตนของคุณให้ชัดเจน การบอกตัวตนให้ผู้อ่านรับรู้ว่าเพจของคุณคืออะไร สร้างขึ้นเพื่ออะไร สามารถทำได้ดังนี้ บอกตัวตนผ่านรูป Profile หรือ Cover 


เมื่อคนเข้ามาดูเพจเฟสบุ๊คของคุณ คุณสามารถบอกตัวตนของเพจได้ง่าย ๆ วิธีปั้มผู้ติดตาม ผ่านรูป Profile หรือ Cover ว่าเพจของคุณนั้นเป็นเพจอะไร ถือเป็นหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์หรือ Branding ให้กับเพจ ถ้าสร้างดีก็จะเป็นสิ่งที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับเพจ ทำให้คนอยากกดไลค์กดแชร์ทันที นอกจากนี้รูป Profile และ Cover จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผู้คนจดจำเพจของคุณได้ ควรทำให้มีเอกลักษณ์ ใช้สีหรือรูปภาพที่สอดคล้องกับสิ่งที่คุณทำ ควรมีการจัดวางที่เหมาะสม ออกแบบให้สวยงามและน่าสนใจ คุณสามารถเลือกใช้โปรแกรมแต่งภาพฟรีอย่าง Canva ที่ออกแบบด้วยตนเองได้ง่าย ๆ แม้ไม่ได้เป็น Graphic Designer ก็ตาม


เขียนแนะนำเพจด้วยข้อความบน About ข้อความที่คุณระบุลงตรง About จะช่วยสรุปตัวตนเพจ ควรเป็นข้อความที่กระชับ เข้าใจง่าย อ่านปุ๊บรู้ปั๊บว่าเพจของคุณนั้นเกี่ยวกับอะไร ซึ่งเมื่อสื่อสารได้ตรงประเด็น เข้าใจง่าย จะทำใหกลุ่มเป้าหมายตัดสินใจกดไลค์เพจของคุณได้โดยง่าย สามารถเพิ่มยอดไลค์ได้ อีกหนึ่งเรื่องสำคัญคือ ควรใส่ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณเข้าไปใน About ซึ่งเป็นหลักการ SEO ที่จะช่วยผู้คนมีโอกาสเจอหน้าเพจของคุณผ่านการค้นหาใน Google ด้วย Keyword ที่คุณใส่ลงไป


เริ่มต้นจากการทำ Audience Personas ซึ่งเป็นการกำหนดตัวแทนกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าในอุดมคติ ในทุก ๆ ด้าน ทั้งอายุ สถานที่ รายได้เฉลี่ย ตำแหน่งงานทั่วไป ความสนใจ ฯลฯ เพื่อศึกษา ทำความเข้าใจกับพฤติกรรมและความชอบของพวกเขา แล้วนำมาวางแผนการตลาดที่เหมาะสมต่อไป เช่น Jugnoo ธุรกิจบริการที่คล้ายกับ Uber สำหรับรถสามล้ออัตโนมัติในอินเดีย ธุรกิจนี้ใช้ Facebook Analytics เพื่อเรียนรู้ว่า 90% ของผู้ใช้ที่แนะนำลูกค้ารายอื่น ๆ มีอายุระหว่าง 18 ถึง 34 ปี และ 65% ของกลุ่มนั้นใช้ Android พวกเขาใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อกำหนดเป้าหมายโฆษณา ส่งผลให้ต้นทุนต่อการอ้างอิงลดลง 40% เลยทีเดียว


โพสต์ในเวลาที่เหมาะสม และหมั่นโพสต์ให้ต่อเนื่อง จากรายงานศึกษาที่ทำการเก็บข้อมูลจากเพจ


ของ Facebook กว่า 1,800 เพจ วิธีปั้มผู้ติดตาม พบว่าช่วงเวลาการใช้งาน ที่คนนิยมกด Like แชร์ และคอมเมนต์ใน Facebook มากที่สุดคือช่วงวันพุธ เวลา 9.00-16.00 น. วันพฤหัสบดี – และวันอาทิตย์ 16.00 และ 20.00 น. ดังนั้น เราควรโพสต์ในเวลาที่ผู้ใช้ Facebook กำลังใช้งานอยู่เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงโพสต์ของเรา นอกจากนั้นแล้ว ควรหมั่นโพสต์ให้ต่อเนื่อง จะช่วยให้มีคนอื่นเห็นคุณในหน้าไทม์ไลน์ของพวกเขามากขึ้น หรือทำให้โอกาสที่โพสต์ของคุณจะถูกมองผ่านมีน้อยลง ซึ่งหากคุณมีชื่อเสียงในการโพสต์สถานะ รูปภาพ วิดีโอตลกๆ ฯลฯ คนส่วนใหญ่มักจะหยุดดูเวลาที่เห็นชื่อคุณขึ้นในหน้าฟีด (Feed) ยิ่งมีคนรอคอยโพสต์ของคุณมากเท่าไร โอกาสจะได้ไลค์จากการโพสต์ก็มากขึ้นเท่านั้น แต่ตระหนักว่าไม่ควรจะมากเกินไป จนสร้างความรำคาญหรือรู้สึกเบื่อ จนทำให้ให้ผู้ติดตามต้องเลิกติดตามเพจของเราไป


โพสท์ให้บ่อย แต่อย่ามากเกินไป. การโพสท์อะไรบ่อยๆ จะช่วยให้มีคนอื่นเห็นคุณในหน้าไทม์ไลน์ของพวกเขามากขึ้น หรือทำให้โอกาสที่โพสท์ของคุณจะถูกมองผ่านมีน้อยลง ซึ่งหากคุณมีชื่อเสียงในการโพสท์สถานะ รูปภาพ วิดีโอตลกๆ ฯลฯ คนส่วนใหญ่มักจะหยุดดูเวลาที่เห็นชื่อคุณขึ้นในหน้าฟีด (Feed) ยิ่งมีคนรอคอยโพสท์ของคุณมากเท่าไร โอกาสจะได้ไลค์จากการโพสท์ก็มากขึ้นเท่านั้น ขอเตือนไว้ก่อนว่า การโพสท์บ่อยมากเกินไป วิธีปั้มผู้ติดตามไอจี จะไปทำให้หน้าฟีดของคนอื่นรกรุงรัง และพวกเขาก็จะรู้สึกเบื่อ ซึ่งอาจส่งผลให้พวกเขากดตั้งค่าซ่อนโพสท์ของคุณ หรืออาจจะยกเลิกการเป็นเพื่อนไปเลยก็ได้ – คุณคงไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นแน่ๆ! การโพสท์ที่เหมาะสม คือ ประมาณ 1-2 โพสท์ต่อวัน ทุกวัน จากผลการศึกษาของการโพสท์ด้วยความถี่ดังกล่าว จะช่วยให้ระดับการมีส่วนร่วมของผู้อื่นในเพจคุณเพิ่มขึ้นประมาณ 40% เลยทีเดียว


เลือกภาพโปรไฟล์และภาพหน้าปกเพจที่ดึงดูด สิ่งแรกที่คนจะเข้ามาเห็นจากเพจของเราก็คือภาพโปรไฟล์และภาพปก ดังนั้น หากภาพปกและภาพโปรไฟล์มีความสวยงาม น่าดึงดูด เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวเองของเพจแล้ว ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ สมัครสมาชิก  ทำให้คนอยากเลื่อนดูเพจเรามากขึ้น และเป็นส่วนที่สามารถช่วยเพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow ได้ ใส่ข้อมูล “About” เพจให้ครบถ้วน น่าสนใจ เหตุผลหลักที่เพจต่างๆ จำเป็นต้องใส่ข้อมูลในส่วนของ About ให้ครบถ้วน ก็เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ รวมถึงช่องทางในการติดต่อ ทั้งเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ Instagram ที่อยู่ หรือเวลาเปิด-ปิด แม้ว่าจะไม่ใช้ปัจจัยหลักที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์เพจ แต่ก็เป็นส่วนสำคัญกับภาพลักษณ์ ทำให้ลูกค้าไม่สับสน และสามารถติดต่อคุณได้ง่าย


  • เชิญเพื่อนหรือคนรู้จักให้มากดไลค์เพจ ส่งคำเชิญไปให้เพื่อน ๆ ของเรา เมื่อคุณมีเพจเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว  วิธีปั้มผู้ติดตาม ถ้าอยากได้ยอดไลค์แบบง่าย ๆ ก็หาจากคนใกล้ตัวได้เลย โดยการลองส่งคำเชิญไปให้เพื่อนที่อยู่ในเฟซบุ๊กของคุณ เชิญให้เข้ามากดไลค์เพจได้เลยทันที รับรองว่าได้ยอดไลค์ไปแน่นอน ยิ่งถ้าสินค้าตรงกับความต้องการของเพื่อน
  • คุณอาจจะได้ลูกค้าไปด้วยทันทีเลย ใส่คำอธิบายเพจ เกี่ยวกับ ให้ครบถ้วน เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา สิ่งที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรมองข้าม ก็คือการใส่คำอธิบายเพจ และรายละเอียดเกี่ยวกับเพจ เพราะทำให้ลูกค้าเข้าใจในสินค้าและธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ทันที พร้อมทั้งยังทำให้ค้นหาได้ง่าย สะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย แค่ใส่ใจอีกเล็กน้อย เขียนให้ดึงดูดอีกนิด คุณก็มีสิทธิ์ได้ยอดไลค์แล้ว

โพสต์ที่เราจะสร้างบนหน้า Facebook นั้นต้องเป็นโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและประเภทของเนื้อหาบนเพจของเรา แต่ก็อย่าเอาแต่ขายของจนเกินไป! นอกจากจะต้องสอดคล้องกับจุดประสงค์ของเพจ เราต้องให้คุณค่าอะไรสักอย่างกับผู้ติดตามเราผ่านโพสต์แต่ละโพสต์ด้วย ไม่อย่างนั้นเราจะกระตุ้นให้เกิดการกดติดตามได้ยังไงจริงไหม การกดไลก์กับการกดติดตามต่างกันอย่างไร? ในบริบทของเพจ Facebook ระบบจะแสดงยอดกดไลก์คู่กับยอดการติดตามของเพจนั้น ๆ ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ก็มีความแตกต่างกันดังนี้ การกดไลก์ การกดไลก์หรือการกดถูกใจเพจ เป็นการแสดงถึงความนิยมที่เพจนั้น ๆ มี


โดยปกติแล้วเวลาผู้ใช้งานกดไลก์เพจใดเพจหนึ่ง ระบบของทาง Facebook จะทำการติดตามให้อย่างอัตโนมัติ


การกดติดตาม การกดติดตามบน Facebook นั้นคือการที่ผู้ใช้งานเลือกที่จะรับข่าวสารต่าง ๆ จากเพจที่ตนเองสนใจให้แสดงอยู่บนหน้า feeds ของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องกดไลก์ก็ได้ จะเห็นได้ว่า ทั้งยอดการกดไลก์และการกดติดตามนั้นเป็นสิ่งที่มีความแตกต่างกัน ด้วยเหตุ หากผู้ใช้งานรู้สึกว่าได้รับข่าวสารจากเพจใดเพจหนึ่งมากเกินไป พวกเขาก็สามารถกดเลิกติดตามเพจนั้น ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องเลิกกดไลก์ และในทางกลับกัน ผู้ใช้งานก็สามารถกดติดตามเพจใดเพจหนึ่งเพื่อรับข่าวสารโดยไม่ต้องกดไลก์ได้เช่นกันใครมีเว็บไซต์


มีบล็อกกูเกิล ให้เอาปุ่มไลท์ ปุ่มแชร์ไปแปะไว้เยอะๆ เพื่อแนะนำเพจของเรา วิธีปั้มผู้ติดตาม ลูกค้าที่เห็นเราจากเว็บไซต์หรือบล็อก ก็จะกดไลท์ให้เราอัตโนมัติ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่นการแจกของมูลค่าไม่แพง แต่ได้ทุกคน เจ เคยเห็นเพจหนึ่ง มีของแจกลูกเพจทุกคน คือไปเหมาสินค้ามาจากเมืองจีน ราคาไม่ถึง 50 บาท (แน่นอนสินค้าราคาไม่ถึง) แต่ก็บอกว่า แจกทุกคนที่มีการกดไลท์และแชร์ เพจนั้นมียอดกดไลท์ทุกวัน ลูกเพจก็เข้าไปส่องทุกวัน และที่สำคัญ


สินค้าที่เค้าเอามาขายก็ทำรายได้ให้กับเค้าได้ทุกวันเหมือนกันเพราะหากวันๆ ส่งสินค้า 100 คน รายได้ดีมากๆ เลย คือทำโปรโมชั่นแจกของ แต่เพจก็ยังขายสินค้าหลักด้วย ยอดขายจากสินค้าหลักก็ขึ้น เนื่องจากลูกเพจขยันไลท์ ขยันแชร์นั่นเอง..(เพื่อได้ของราคาถูกและดี) ปรับแต่งเพจให้ดูสวยงาม โดยการติดตั้งแอพพลิเคชั่นสวยๆ รับรองไลท์เพี๊ยบ เช่น ติดตั้งแอพระบบ Social ต่างๆ เช่นยูทูป บล็อกเว็บไซต์ อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ เพื่อเชื่อมระบบโฆษณาจัด การประกวดหรือการแข่งขัน


หากเจ้านายจัดการประกวดหรือการแข่งขันด้วยบัญชีผู้ใช้ของเจ้านาย


เช่นการแข่งขันแชร์ หรือ ตอบคำถาม เจ้านายจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ติดตามรวมไปถึงยอดไลค์ หากเจ้านายต้องการที่จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากการแข่งขันหรือการประกวด เจ้านายสามารถใช้บริการผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ จากนั้นเจ้านายจะสามารถให้รางวัลแก่ผู้ชนะเช่น บริการเสริม หรือ ส่วนลด หรือ อื่นๆ การใช้คอมเมนต์อย่างมีกลยุทธ์ คอมเมนต์ต่างๆที่เจ้านายได้พิมพ์ลงไปนั้น สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมในระยะยาว อย่างไรก็ตาม เจ้านายจำเป็นต้องทำให้คอมเมนต์ต่างๆนั้นน่าสนใจให้มากที่สุด เพื่อที่คนที่อ่านคอมเมนต์เกิดความต้องการที่จะเข้าไปชมโปรไฟล์ของเจ้านายต่อ


เริ่มการไลค์รูปภาพของผู้อื่น หากเจ้านายยังไม่ได้ทำในส่วนนี้ เจ้านายควรจะเริ่มทำทันที โดยอาจ เริ่มจากการกดไลค์รูปที่เพื่อนๆของเจ้านายถูกแท็ก ในที่สุดแล้วการทำเช่นนี้จะให้ผลลัพธ์คือ การกดไลค์ของเจ้านายจะไปแจ้งเตือนแก่ผู้ที่ยังไม่ได้ติดตามเจ้านายให้เกิดความสนใจ และ เริ่มทำการติดตามเจ้านาย ด้วยวิธีการที่ง่ายนี้เจ้านายสามารถทำได้ในทุกๆวัน เช่นเดียวกับการเข้าไปกดไลค์ในรูปเก่าๆที่เจ้านายได้โพสต์ไปเป็นเดือนแล้วก็สามารถเพิ่มโอกาสให้คนมากดไลค์และติดตามเจ้านายเพิ่มได้


แนะนำว่าควรเป็นร้านค้า สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มยอดไลก์ เพื่อดึงดูดให้สินค้ามีคนส่วนใจมากขึ้น ยิ่งไลก์เยอะช่วยให้เข้าถึงได้ง่าย ต่อมาคือบัญชีถ่ายรูปทั่วไป เน้นอัปโหลดโชว์วิวทิวทัศน์ ธรรมชาติ ท้องฟ้า แม่น้ำ ไม่มีตัวเองในรูป ช่วงแรก ๆ อาจจะต้องให้แอปนี้ช่วย แต่ถ้าหากรูปที่ถ่ายออกมาสวย เดี๋ยวคนมาติดตามเอง ต่อจากนั้นยอดไลก์ก็จะตามมาด้วย ค่อยเลิกใช้แอปนี้ และสุดท้ายบัญชีส่วนตัว อยากให้พิจารณาด้วยตัวเองว่าอยากจะใช้หรือไม่ ถ้าอยากได้ไลก์ฟรี ๆ ก็จัดไปเลย อย่าไปคิดมาก ใช้ได้เฉพาะแอนดรอยด์เท่านั้น


ตอบให้โดนใจลูกค้า วิธีปั้มผู้ติดตาม การตอบลูกค้าไม่จำเป็นจะต้องเป็นทางการเสมอไป บางทีเราอาจตอบคำถามกับลูกค้าให้ตลกบ้าง เพื่อสร้างความผ่อนคลายแก่ลูกค้าและยังสามารถทำให้ลูกค้าเกิดการเสพติด Facebook Page ของเราได้อีกด้วย! ยิ่งเพจมีการโต้ตอบที่ดูสนุกสนานขนาดไหน ลูกค้าก็ยิ่งอยากจะกลับมาอ่านข้อความที่เราตอบไว้เรื่อยๆ แถมบางคนอาจจะไม่ได้มีความต้องการที่จะซื้อสินค้าหรือใช้บริการของเราเลย แต่ก็ตาม Page ของเราเพียงเพราะมันตลกดี ยิ่งเป็นการโปรโมททางอ้อมให้แก่คนที่ไม่รู้จัก Page เราเข้าไปอีก ยกตัวอย่าง เช่น เพจร้านขายไก่ทอดชื่อดัง


ที่มีการโต้ตอบกับคนที่เข้ามาถามได้อย่างเฉียบแหลมและมีความคมคายเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าจะโดนแฟนเพจถามอะไรกวนๆ ก็ยังสามารถตอบกลับได้อย่างราบรื่น จนลูกค้าชอบใจกันยกใหญ่ควรลงโฆษณากับ Facebook อย่ามัวแต่หวงเงินในกระเป๋าของคุณมากจนเกินไป การค้าขายต้องมีการลงทุนบ้าง ถึงแม้ว่าโพสต์ที่เราลงกับตัว Page ของเรานั้นจะมีความน่าสนใจมากขนาดไหนก็ตาม แต่ Facebook มีการจำกัดการเข้าถึงของคนอยู่ ทำให้คนเห็นโพสต์ของเราได้แค่จำนวนหนึ่งเท่านั้น การลงโฆษณาใน Facebook สามารถช่วยให้ Page หรือโพสต์นั้นๆ ของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น


แต่ตอนทำโฆษณาต้องอย่าลืมที่จะตั้งกลุ่มเป้าหมายที่จะเจาะให้ดีๆ ด้วยละ เช่น เพศ อายุ การศึกษา วิธีปั๊มผู้ติดตาม  ไม่เช่นนั้นแล้ว เงินเราก็จะสูญเปล่าไปกับคนที่ไม่ใช่ลูกค้าที่แท้จริงของเรา คุณภาพสูงสุด บริการส่วนมากของเรามีการรับประกันยอด และมีประสิทธิภาพสูง ถ้ายอดลดลงตามเงื่อนไข สามารถแจ้งให้ Admin ดำเนินการเติมยอดได้ฟรี ระบบการชำระค่าบริการ QRCode เราเลือกใช้ระบบการชำระเงินที่ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัยสูงสุด


ยอดเงินเข้าทันที ระบบอัตโนมัติ 24 ชม. ราคาถูกที่สุด like-th  บริการทั้งหมดของเรา ทุๆงานส่งตรงจาก Server ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นเรทราคาส่งเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงทุกบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า งานเสร็จเร็วมาก บริการทั้งหมดของเรา เป็นบริการประสิทธิภาพสูง ยอดเพิ่มอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณไม่พลาดกับการทำการตลาดออนไลน์ ตลอด 24 ชม.  ใครที่ซื้อ Like จากเว็บรับปั๊ม Facebook Like ต่าง ๆ รู้ไหมคะว่าเพจที่ปั๊มไลค์มาจะไม่มีความน่าเชื่อถือและมี Engagement ต่ำ


นอกจากนั้นยังทำให้เพจปลิว ไลค์หาย ได้ง่ายเพราะเป็นวิธีเพิ่มผู้ติดตามที่ผิดกฎของ Facebook หยุดเสียเงินกับการปั๊มไลค์ Facebook มาเพิ่มผู้ติดตามเพจตั้งแต่วันนี้ด้วย 10 วิธีปั๊ม Facebook Like ฟรี ๆ ทั้งปลอดภัยและไม่ผิดกฎกันค่ะ รูป Cover ต้องสวยรูป Profile ต้องดี เห็นแล้วรู้เลยว่าเราขายอะไร วิธีปั้มผู้ติดตาม  มีเรื่องราวเป็นมาอย่างไร บางคนมีงบประมาณหน่อยอาจจะจ้างทำ Logo ร้านค้าให้เป็นจดจำง่ายขึ้น ทริคเล็กน้อยให้คนรู้จักเรามากขึ้น


ต้องใส่ชื่อเพจ ช่องทางติดต่อไว้ทุกภาพ ทำรูปสวย ๆ ไม่เป็น


มีเซิร์ฟเวอร์หลักที่รองรับฐานผู้ใช้จำนวนมาก มั่นใจได้ว่าไลค์ทุกไลค์ที่คุณจะได้รับนั้นคุ้มกับจำนวนเงินที่จ่ายมาอย่างแน่แท้ สุดท้ายนี้ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์สักครั้ง การันตีได้ว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่แท้ ปั๊มไลค์นั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าไลค์ทุกไลค์ที่มีการเพิ่มไปในเพจของคุณเป็นไลค์จากมนุษย์ที่มีการยืนยันตัวตนจริงในเฟสบุ้ค ไม่มีการให้บริการ


ปัจจุบันการใช้งานโซเซียลมีเดียถือว่าจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของคนยุคนี้เลยก็ได้ ด้วยตัวเลขผู้ใช้งานมากกว่า 500 ล้าน คน ต่อเดือน ทำให้ TikTok เป็นคู่แข่งสำคัญของแอปพลิเคชันดังๆ จึงทำให้แบรนด์ดัง ๆ ก็หันมาทำการตลาดบน TikTok เมื่อมีการทำการตลาดเกิดขึ้น ทำให้เกิดการแข่งขันกันทางโซเซียล มีแอปพลิเคชัน ปั๊มหัวใจติ๊กต๊อก ปั๊มผู้ติดตามฟรี วิธีปั๊มหัวใจและผู้ติดตามติ๊กต๊อกฟรี เกิดขึ้นมาด้วยแต่จริงๆแล้วนั้นสิ่งเหล่านี้มันถูกต้องหรือไม่เรามาดูไปพร้อมๆกันกับบทความนี้เลย


คุณอยากจะเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายหรือเปล่า? การปั้มฟอลโล่ไอจีเพื่อหน้าตาและความน่าเชื่อถือ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญอยู่ไม่น้อย อินสตาแกรมกลายเป็นอีกหนึ่งโซเชียลมีเดียที่ทรงพลังอย่างมากในยุคนี้ แต่พลังนั้นก็มักจะแปรผันตามยอดฟอลโลเวอร์และยอดไลค์ ด้วยเหตุนี้บริการเราจึงเป็นใบเปิดทางให้ IG คุณมีความน่าเชื่อถือและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ใช้ไอดีและรหัส ใช้เพียงชื่อร้าน ปลอดภัย100% แถมทุกงาน!