เว็บเพิ่มไลค์ แหล่งแลกไลค์สำหรับคนไทย ระบบแลกไลค์อัตโนมัติ ใช้งานง่าย และฟรี! ใช้ได้กับคอมฯ แท็บเล็ต และ มือถือทุกรุ่นทุกระบบทั้ง iOS และ Android เว็บไซต์ของเราสามารถ ปั๊มไลค์ แลกไลค์ โพส รูป สเตตัส คอมเม้น เพิ่มไลค์แฟนเพจ เพิ่มผู้ติดตามและระบบออโต้ไลค์โดยที่เราไม่ต้องปั๊มไลค์เอง หรือไม่ต้องไปง้อให้เพื่อนมากดไลค์ให้ เว็บ ของเราเป็นที่ให้บริการ แลกไลค์ที่ดีเยี่ยมและเร็วที่สุดในประเทศไทยและคุณจะได้พบกับยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว! เราเลยเป็นทางเลือกหนึ่งที่หากคุณต้องการความเร็วในการเพิ่มไลค์แบบติดจรวด..ต้องลองเลย จะรู้ว่าดีเยี่ยมขนาดไหน!!

เรามีให้เพื่อนๆ ครบทุกรูปแบบของการเพิ่มยอดไลค์Facebook และไม่ต้องกังวนหรือกลัวว่าจะโดนหลอก เว็บเราเห็นผลจริงได้จริง 1000%แนะนำระบบออโต้ไลค์ ระบบใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ทุกคนมียอดไลค์เพิ่มขึ้นแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว!ข้อดีของการใช้ระบบออโต้ไลค์ คือเราไม่ต้องไปนั่งกดปั๊มไลค์เองหรือรอให้เพื่อนๆในเฟสมากดให้ เพียงแค่เราโพสยอดไลค์ก็จะขึ้มมาเองโดยอัตโนมัติและเว็บเรายังรับลงแบนเนอร์โฆษณา เพิ่มยอดขายหรือยอดเข้าชมเว็บไซต์หรือแฟนเพจของท่าน ในราคาถูกสุดๆอีกด้วย!


เว็บเพิ่มไลค์

เว็บเพิ่มไลค์

กลยุทธ์เพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow

วันนี้จะมารีวิวแฟนเพจ เว็บเพิ่มไลค์ หลังจากที่ได้

สมัครสมาชิกฟรีและใช้งานระบบเพิ่มไลค์

โดยจะแสดงแบบ BEFORE กับ AFTER ให้เห็นกันชัดๆ (ฮ่าๆๆ รู้สึกเหมือนกำลังขายยาลดความอ้วนเลย) และอธิบายรายละเอียดของเว็บเพิ่ไลค์ คืออะไร? ทำงานอย่างไร? อยากเพิ่มไลค์ให้เพจตัวเองต้องทำอย่างไรสำหรับคนที่ยังสงสัยอยู่ ติดตามอ่านให้จบนะครับ จะเห็นได้ว่าก่อนที่จะใช้ระบบเพิ่มไลค์นั้น มียอดไลค์หรือการกดถูกใจเพียงราวๆ 1,500 ไลค์เท่านั้น โดยใช้ระบบ"เว็บเพิ่มไลค์"เพียงแค่สองอาทิตย์เท่านั้น ยอดไลค์พุ่งไปถึงเกือบ 8,000 ไลค์ ดังภาพด้านล่างและภาพนี้เป็นการแคปหน้าจอของแฟนเพจที่มีอยู่จริง ซึ่งเป็นเพจของผมเอง โดยสามารถเข้าดูได้ https://like-th.com/


บริการ ปั้มไลค์ เพิ่มยอดติดตามคุณภาพสูง


เว็บ ปั้มไลค์ รวดเร็วทันใจ และยังสามารถ เพิ่มผู้ติดตาม ด้วยระบบเพิ่มยอดไลค์ที่มีประสิทธิภาพ เราให้บริการ เพิ่ม Like ใช้งานง่าย เว็บเพิ่มไลค์ เพิ่มยอดไลค์ ปั้มผู้ติดตาม ปั้มไลค์เฟส ปั้มผู้ติดตามเฟส ด้วยระบบ เพิ่มผู้ติดตาม ที่ดีที่สุดจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในโลกออนไลน์ สร้างความสัมพันธ์กับผู้ติดตามและลูกค้าของคุณ  สมัครสมาชิก และเรายังมีบริการโปรโมตด้านอื่นๆระบบ ปั้มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการ ยอดไลค์ใน โซเชียลเนตเวิร์คอย่างแท้จริงการใช้บริการ ออโต้ไลค์ เพิ่มไลค์ติดตาม ปั้มยอดไลค์ นอกจากจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสื่อโซเซียลของคุณแล้ว การปั้มไลค์ฟรี ยังสามารถเพิ่มเพื่อน เพิ่มคนติดตาม หรือเพิ่มแฟนเพจให้กับเว็บของคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย


เว็บปั้มไลค์ เพิ่มติดตาม เพิ่มวิว


  • บริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูงสุด
  • และให้บริการด้วยนโยบายราคาถูกที่สุดในตลาด
  • ระบบของเราสะดวก ทันใจ ราคาเบาๆ ที่สำคัญปลอดภัย 100%

ปั๊มไลค์ ปั๊มไลค์ฟรี ปั้มไลค์บนมือถือ ปั้มไลค์ เพิ่มไลค์ แลกไลค์ฟรี ปั้มไลค์เฟสบุ๊ค ปั้มไลค์ด้วยมือถือ ปั๊มไลค์facebookฟรี โปรไลค์เพิ่มไลค์บอทไลค์ แฮกไลค์ แฮ็กไลค์ โปรเฟสบุ๊ค  เว็บเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม  ออโต้ไลค์ โกงไลค์ เว็บบริการปั้มไลค์ แลกไลค์ สถานะ คอมเม้น รูปภาพ วีดีโอ และระบบต่างๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเช็คคนไลค์โพส โพสลงเพจ ต่างๆในทีเดียว เว็บปั้มไลค์ เพิ่มไลค์ฟรี เพิ่มไลค์ facebook สถานะ แฟนเพจรูปภาพ คอมเม้น วิดีโอ ปั๊มไลค์ โกงรูปไลค์ โกงไลค์ ปั้มlike Hacklike Pumplike ปั้มไลค์เฟสบุ๊ค แฮคไลค์ ใช้งานง่ายและฟรี


เว็บเพิ่มไลค์ คืออะไร


เอาหละครับก่อนที่ผมจะอธิบายขั้นตอนการทำ เรามาทำความเข้าใจก่อนดีกว่าครับ ว่า"เว็บเพิ่มไลค์" มันคืออะไร ก็คือ ระบบที่สามารถทำให้คนมากดไลค์แฟนเพจ (Facebook Fanpage) ของเรามากขึ้น โดยเราสามารถระบุเพศ และประเทศของคนที่มากดไลค์ได้ โดยคำว่า "เว็บเพิ่มไลค์" หรือ "เว็บปั๊มไลค์" เป็นการเรียกสั้นๆเพื่อง่ายต่อการจดจำ แท้จริงแล้วยังสามารถเพิ่มได้ทั้งคนติดตาม คนเข้าชม และเพิ่มการกดแชร์ โดยสามารถใช้ได้กับสังคมออนไลน์ยอดนิยมอย่าง เฟสบุ๊ค (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram), กูเกิ้ลพลัส (Google Plus), ทวิตเตอร์ (Twitter), และ ยูทูป (Youtube) โดยในอนาคตอาจมีการพัฒนาให้รองรับโซเชียลมีเดียร์อื่นๆอีก


จุดเด่นในบริการปั้มไลค์ เพิ่มผู้ติดตามของเรา


ปั้มไลค์ คือ การกดไลค์โพสต์หรือเพจต่างๆโดยที่ ปั้มไลค์เฟสบุ๊ค นั้นจะไม่ได้มาจากยอดไลค์เพจหรือแฟนเพจ ของทางเว็บ แต่จะเป็นการปั้นไลค์จากผู้ให้บริการต่าง ๆในการสร้างเพจใหม่ การที่จะให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเพจหรือสื่อโซเซียลของคุณได้นั้นอาจจะใช้เวลานานกว่าจะมีผู้คนรู้จักถึงแม้จะใช้วิธีการโฆษณาและโปรโมตเว็บแล้วก็ยังไม่สามารถเรียกผู้คนเข้ามากดไลค์หรือกดติดตามเพจได้ การใช้การ ปั้มไลค์เฟสบุ๊ค ฟรีปั้มไลค์ความรู้สึกฟรี จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด เราให้บริการระบบ ปั้มไลค์facebook เพิ่มผู้ติดตาม อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบที่ดีที่สุด รวดเร็วทันใจ เน้นให้ลูกค้าสามารถเพิ่มยอดไลค์ได้จริงสั่งซื้อบริการผ่านระบบได้เลย ไม่ต้องรอตอบกลับนี่คือโปรแกรมปั้มฟอล ปั้มไลค์ ที่ทุกคนตามหา ไม่ต้องติดตั้งแอพใดๆเบื่อไหม? เวลาต้องการยอดไลค์ทันทีแต่ผู้ให้บริการตอบช้า ต้องรอการตอบกลับหลายๆชั่วโมงจะรออีกทำไมในเมื่อคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง


ระบบเพิ่มไลค์ทำงานอย่างไร


  • ระบบเพิ่มไลค์ทำงานโดยมี "Coin" หรือ "เหรียญ" เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนไลค์ ยิ่งมีเหรียญมากก็จะส่งผลให้คนมากดไลค์แฟน  เว็บเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม  เพจเรามากขึ้นด้วย แล้วจะมีเหรียญมากๆได้อย่างไร? สามารถกดรับเหรียญฟรี ได้ที่เมนู "สะสมเหรียญ" หรือ "รับเหรียญ" เมื่อเข้าไปแล้วระบบเพิ่มไลค์จะให้เราคลิกไลค์เพจของสมาชิกคนอื่นที่ได้นำเพจมาลงทะเบียนไว้ เมื่อเราคลิกไลค์ให้คนอื่น เราก็จะได้รับเหรียญนั่นเอง ยิ่งกดไลค์มาก เราก็จะได้เหรียญมาก เมื่อเรามีเหรียญที่สะสมแล้ว และมีสมาชิกคนอื่นในระบบมากดไลค์แฟนเพจที่เราได้ลงไว้ เราก็จะเสียเหรียญไปตามจำนวนที่เราได้ตั้งไว้ เช่น 3 เหรียญ 5 เหรียญ ยิ่งเราตั้งให้เราเสียเหรียญมากเท่าไร โอกาศที่คนจะมากดไลค์เพจเราก็จะเร็วขึ้นมากเท่านั้น เพราะระบบจะเรียงเพจจากเพจที่ให้เหรียญมากสุดไว้อันดับแรกก่อนคนอื่นๆ เมื่อเข้าใจกระบวนการของระบบเพิ่มไลค์แล้ว ถ้าอยากเพิ่มไลค์ให้แฟนเพจของตัวเอง มาดูวิธีการเลยครับ'

เป็นการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Instagram, Facebook, Twitter, YouTube และอื่นๆ เพื่อสร้างความรู้จักและสร้างสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็น ปั้มผู้ติดตาม ปั้มคอมเม้นท์ เพิ่มยอด facebook marketing กับกลุ่มเป้าหมายของคุณหรือบริษัทของคุณ หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มองค์กรหรือตัวคุณเองในโลกออนไลน์ อย่างแน่นอนว่า เว็บปั้มไลค์ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่เรามีบริการที่จะช่วยเพิ่มองค์กรหรือตัวคุณให้เติบโตบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด และที่สำคัญคือ เราให้บริการด้วยราคาที่เหมาะสมและเป็นเว็บ เพิ่มไลค์ คุ้มค่าที่สุด


วิธีการสมัครการเพิ่มไลค์แฟนเพจ และการเพิ่มผู้ติดตามเฟสบุ๊ค


ขอลงเป็นคลิปนะครับ พอดีไปเจอมา ดูแล้วค่อนข้างเข้าใจง่าย และทำได้ทุกคนแน่นอนและนี่เป็นรายชื่อ เว็บเพิ่มไลค์ เว็บแลกไลค์ที่ได้รับความนิยม ยังไงก็ลองสมัครดูนะครับเว็บแลกไลค์ส่วนใหญ่ หรือเกือบทั้งหมด สามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจ เพิ่มคนติดตาม เพิ่มการแชร์เพจ แชร์สเตตัสไดสมัครฟรี แลกไลค์ฟรีๆๆๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น แต่ถ้าอยากให้ไลค์เพิ่มขึ้นมากๆต้องอัพเดทเป็น VIP ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายตามจำนวนวันที่เราเป็น VIP ส่วนสิทธิพิเศษของ VIP ก็ดูตามแต่ละเว็บเลยครับ เพราะอาจจะแตกต่างกันบ้างเล็กน้อย แต่ผมแนะนำสมัครแบบฟรี แล้วสมัครหลายๆเว็บครับ แค่นี้ก็ไลค์กระฉูดแล้วครับ


วิธีใช้งานระบบปั้มไลค์ เพิ่มยอดติดตาม


ขั้นตอนในการ ปั้มไลค์ เพื่อเพิ่มคนติดตาม หรือเพิ่มยอดติดตามให้กับเพจนั้น โดยราคา ปั้มไลค์facebook จะขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่เข้ามาไลค์ หากต้องการแค่ดันเฟส ให้มีการมองเห็นมากยิ่งขึ้นนั้นก็ไม่ต้องจากสูงมากนัก ขึ้นอยู่ที่การตกลงกันทั้งผู้ทำและผู้รับทำ โดยวิธีการ ปั้มยอดไลค์ และเพิ่มยอดติดตาม ของเราทำได้ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน


รวดเร็วใช้งานง่ายอยู่ไหนก็ใช้งานได้


เราไม่ใช่เว็บแลกไลค์ ไม่ต้องใช้โทเคน ไม่ต้องใช้รหัสผ่าน ปลอดภัย 100% เราให้บริการเพิ่มยอดไลค์ยอดวิว ยอดผู้ติดตาม ฯลฯ และอื่นๆ มากมาย บนสื่อโซเชียลมิเดียแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ร้านค้าและการตลาดบนโลกออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงผู้คน เปิดการมองเห็น และเพิ่มยอดขาย ราคาของเราถูกที่สุดในตลาด เพื่อให้คุณได้เริ่มต้นธุรกิจเพิ่มยอดไลค์ และสร้างรายได้ให้ตัวคุณเองได้ โดยสามารถทำงานที่บ้านได้ โดยไม่ต้องลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ และธุรกิจเพิ่มยอดไลค์ไม่ต้องสต๊อกสินค้า เรามีทีมสนับสนุน 24 ชั่วโมง ที่จะคอยดูแลลูกค้าทุกคน เราภูมิใจและยินดีที่ได้ช่วยเหลือสนับสนุนลูกค้าของเราทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง และเราจะตอบกลับตั๋วของคุณให้เร็วที่สุด


ระบบสั่งซื้ออัตโนมัติ กดปั้มยอดได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง

  • สะดวกรวดเร็ว สั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์ FOLLOWTHAI ได้เลยทันที
  • สามารถเลือกบริการ, เลือกจำนวนที่ต้องการ ได้ด้วยตัวเอง เว็บเพิ่มไลค์ เพิ่มผู้ติดตาม
  • ปั้มฟอล ปั้มไลค์ ปั้มวิว ได้อย่างทันใจ ไม่ต้องรอ! "อยากปั้มเมื่อไหร่ ก็กดปั้มได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง"
  • ปลอดภัย เพราะทุกบริการของเราไม่ต้องใช้รหัสผ่าน ใช้เพียงชื่อบัญชี/ลิ้งค์ ที่ต้องการปั้มยอด
  • มีคำอธิบาย/ราคา/วิธีสั่ง ของแต่ละบริการแจ้งอย่างละเอียด เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก
  • หลังส่งออเดอร์ ระบบจะเริ่มทำงานอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลารอ


ปั๊มไลค์ คืออะไร

จากเว็บรับปั๊ม Facebook Like ต่าง ๆ รู้ไหมคะว่าเพจที่ปั๊มไลค์มาจะไม่มีความน่าเชื่อถือ


การปั๊มไลค์ ก็คือการเพิ่มไลค์ให้กับโพสต์ใน เฟซบุ๊ค ของคุณ โดยระบบ จากทางเว็บ ซึ่งการปั้มไลค์ เว็บเพิ่มไลค์ นี้จะไม่มีการโดนสแปมหรือโดนระงับการใช้งาน 


หรือเรียกง่ายๆ นั่นก็คือการแลกไลค์นั่นเองแต่แลกไลค์แบบนี้ไม่ต้องรอผู้อื่นมาไลค์ไห้คุณซึ่งทางเว็บของเราะเป็นตัวกลางทำหน้าที่นั่นให้ปัจจุบันการเพิ่มยอดไลค์


เพราะจะมีความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจให้กับคุณได้ แต่การเพิ่มยอดไลค์ในยุคปัจจุบันนั้นไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน


สามารถช่วยเพิ่มไลค์บน Facebook ได้แบบฟรี ๆ รวมถึงเพิ่มโอกาส และความน่าเชื่อถือให้กับบัญชีของคุณด้วย

วันการอ่านบทความทั้งหมดบน Facebook นั้นถือว่าเป็นไปได้ยากมาก ๆ พร้อมอุปสรรคเรื่องจำนวนคู่แข่งที่มากขึ้นและการปิดกั้นต่าง ๆ ที่เกิดจากระบบ Alogrithm ของ Facebook ดังนั้น บทความนี้จะพามาดูวิธีปั้มไลค์ like-th Facebookสังเกตได้จากเมื่อคุณเลือกซื้อสินค้า เลือกใช้บริการเพจเฟสบุ๊คต่าง ๆ หรือแม้แต่การอ่านข่าวสารบ้านเมือง คุณจะเลือกจากเพจที่มียอดไลค์สูง เพราะเป็นผู้ใช้งานจริงๆมาไลค์เฟสของคุณ ( แต่ เฟสของคุณก็จะไปไลค์ไห้เค้า ) บนโซเชียลมีเดียมีความสำคัญอย่างมาก การทำเพียงคอนเทนต์คุณภาพอาจไม่เพียงพอ เพราะว่าในหนึ่ง


ใครที่ซื้อ Like จากเว็บรับปั๊ม Facebook Like ต่าง ๆ รู้ไหมคะว่าเพจที่ปั๊มไลค์มาจะไม่มีความน่าเชื่อถือและมี Engagement ต่ำ นอกจากนั้นยังทำให้เพจปลิว ไลค์หาย ได้ง่ายเพราะเป็นวิธีเพิ่มผู้ติดตามที่ผิดกฎของ Facebook หยุดเสียเงินกับการปั๊มไลค์ Facebook มาเพิ่มผู้ติดตามเพจตั้งแต่วันนี้ด้วย 10 วิธีปั๊ม Facebook Like ฟรี ๆ ทั้งปลอดภัยและไม่ผิดกฎกันค่ะ

รูป Cover ต้องสวยรูป Profile ต้องดี เห็นแล้วรู้เลยว่าเราขายอะไร มีเรื่องราวเป็นมาอย่างไร บางคนมีงบประมาณหน่อยอาจจะจ้างทำ Logo ร้านค้าให้เป็นจดจำง่ายขึ้น ทริคเล็กน้อยให้คนรู้จักเรามากขึ้น ต้องใส่ชื่อเพจ ช่องทางติดต่อไว้ทุกภาพ ทำรูปสวย ๆ ไม่เป็น ไม่ต้องกังวลถ้าคุณรู้จักกับเว็บแต่งรูป CANVA หรือสร้าง QR Code แปะลงไปที่รูป Cover หรือรูป Profile บนเพจ ได้เลยจ้า ยิ่งรูปสวยโดนเด่นโดนใจยิ่งเพิ่มผู้ติดตาม Facebook ได้ง่ายContent ต้องดี มีคุณภาพContent คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Content ที่สร้างขึ้นมาเอง แชร์มาจากเพจอื่นที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของเราก็ได้เช่นกัน Content ที่ดีจะทำให้ผู้ติดตามเพจมี Engagement กับโพสต์มากขึ้น อย่าลืมศึกษาโพสต์เพจเวลาไหนดีที่สุดนะคะ ปั๊มผู้ติดตามเพจได้ฟรีจากคนที่สนใจแชร์เรื่องราวเดียวกันกับเรา


ยอดไลค์เพจ (Page like) บน Facebook ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของการทำเพจแทบจะทุกเพจ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล ร้านค้ารายย่อย หรือแบรนด์ใหญ่เองก็ตาม เพราะยอดไลค์เพจแสดงถึงความน่าเชื่อถือของเพจ รวมถึงสินค้าและบริการที่น่าสนใจ แต่การจะได้ยอดไลค์เพจมาไม่จำเป็นต้องเสียเงินยิงโฆษณาเสมอไป และวันนี้ OfficeMate จะพาไปดูวิธีเพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow ให้เพจของคุณแบบฟรีๆ ไม่ต้องลงทุน มีแต่คุ้มกับคุ้ม ไปดูกันเลย!


ทีมงานของเรามีประสบการณ์ด้านการทำเว็บเพิ่มยอดไลค์มาหลายปี เราเล็งเห็นว่าคนส่วนใหญ่ต้องการยอดไลค์จำนวนมากเพื่อเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวเอง หรือเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้า แต่ปัญหาอย่างนึงเลยคือการที่จะโพสต์อะไรสักอย่างสู่สาธารณะต้องคอยเข้าเว็บปั๊มไลค์เพื่อเพิ่มยอดไลค์ตลอด และบางครั้งก็สามารถปั๊มได้เฉพาะบนคอมพิวเตอร์อย่างเดียว เราจึงออกแบบระบบการเพิ่มยอดไลค์แบบใหม่ขึ้นมาคือ ออโต้ไลค์ (ไลค์อัตโนมัติ) คือระบบที่จะช่วยผู้คนที่ต้องการยอดไลค์จำนวนมากให้ไม่ต้องเหนื่อยจากการนั่งปั๊มไลค์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีไลค์เยอะขึ้นโดยที่ไม่ต้องปั๊มอีกต่อไป ไม่ว่าจะโพสต์จากที่ไหนก็ตาม ไลค์จะขึ้นอย่างสม่ำเสมอจนคุณลืมไปเลยว่าคุณเคยใช้เว็บปั๊มไลค์มาก่อน วิธีการใช้งานหากต้องการปั้มไลค์ปกติ คลิกที่นี่


ใช้งานได้ทั้งบนมือถือ/คอม ตลอด 24 ชม.ลูกค้าสามารถใช้บริการของเราผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม อยากปั้มฟอล ปั้มไลค์ เมื่อไหร่ สามารถกดทำรายการได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม.รวดเร็วทันใจ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึงบาท!ระบบของเราจะเริ่มทำงานอัตโนมัติหลังจากลูกค้าส่งออเดอร์  เว็บปั้มผู้ติดตาม ทำให้ทุกออเดอร์นั้นเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วในราคาที่ประหยัด เช่น บริการยอดฮิต Instagram ใช้เวลาโดยเฉลี่ยเพียง 1-15 นาที และมีราคาเริ่มต้นเพียง 0.045 บาท!


ผลตอบรับจากลูกค้าของเรา


ประสบการณ์ใช้งานจริง จากลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา ที่เลือกใช้บริการ เพิ่มยอดไลค์ เพิ่มยอดผู้ติดตาม เว็บเพิ่มไลค์ และบริการ ปั้มไลค์ เพิ่มยอดผู้ติดตาม ของเรา โดยผลรีวิวส่วนหนึ่ง ได้รับมาจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงจาก เว็บไซต์ ปั้มยอดไลค์ ของ ในการจะทำให้เพจของคุณมีความน่าสนใจและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากนั้น การสร้างตัวตนที่เป็นไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองนั้น จะช่วยสร้างโอกาสให้คุณมีคนสนใจและมีผู้ติดมากขึ้นยิ่งการเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดจะเป็นยอดขายที่โดดเด่นและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้คนได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยเช่นเดียวกัน และยังเป็นช่องทางปั้มเพิ่มไลค์ ที่มั่นคงและปลอดภัยอีกด้วย


เรามีบริการเกี่ยวกับ Facenook


บริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของเรา เช่น การเพิ่มวิววิดีโอ การโปรโมทโพสเพื่อเพิ่มยอดไลค์ การโปรโมท การโฆษณาแฟนเพจเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ เพิ่มผู้ติดตาม เพิ่มจำนวนคนดูไลฟ์สด เป็นต้นเรามีบริการเกี่ยวกับ Youtubeบริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของเรา เช่น การเพิ่มจำนวนการดู เพิ่มเพิ่มยอดวิวผ่านระบบโฆษณา การโปรโมทวิดีโอบนยูทูบ หรือ จะเป็นการ ปั๊มไลค์วิดีโอ ปั่นวิวต่างๆ ทำให้วิดีโอติดอันดับการค้นหา แชร์วิดีโอ เพิ่มจำนวนคอมเม้นท์ เพิ่มผู้ติดตาม ( Subscriber ) เพื่อให้ช่องของเรามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


เพิ่มยอดไลค์ด้วยการบอกตัวตนของคุณให้ชัดเจน


การบอกตัวตนให้ผู้อ่านรับรู้ว่าเพจของคุณคืออะไร สร้างขึ้นเพื่ออะไร สามารถทำได้ดังนี้บอกตัวตนผ่านรูป Profile หรือ Coverเมื่อคนเข้ามาดูเพจเฟสบุ๊คของคุณ เว็บปั้มผู้ติดตาม คุณสามารถบอกตัวตนของเพจได้ง่าย ๆ ผ่านรูป Profile หรือ Cover ว่าเพจของคุณนั้นเป็นเพจอะไร ถือเป็นหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์หรือ Branding ให้กับเพจ ถ้าสร้างดีก็จะเป็นสิ่งที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับเพจ ทำให้คนอยากกดไลค์กดแชร์ทันที นอกจากนี้รูป Profile และ Cover จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผู้คนจดจำเพจของคุณได้ ควรทำให้มีเอกลักษณ์ ใช้สีหรือรูปภาพที่สอดคล้องกับสิ่งที่คุณทำ ควรมีการจัดวางที่เหมาะสม ออกแบบให้สวยงามและน่าสนใจ คุณสามารถเลือกใช้โปรแกรมแต่งภาพฟรีอย่าง Canva ที่ออกแบบด้วยตนเองได้ง่าย ๆ แม้ไม่ได้เป็น Graphic Designer ก็ตาม


Pin to top ปักหมุดโพสต์กับ Content คุณภาพที่มี Engagement เยอะสร้างความน่าเชื่อถืออีกระดับกับคนที่ผ่านเข้ามาชมเพจของเรา กับการปักหมุดโพสต์คุณภาพที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของร้านคุณ โพสต์ที่ไลค์ คอมเมนต์ และแชร์เยอะ ใครที่ผ่านเข้ามาเพจเราจะเจอ Pin นี้ที่ใช่ก็จะทำให้เลือกกดติดตามเพจ Facebook เราแน่นอน อย่าลืมตรวจสอบด้วยนะคะว่าปุ่มถูกใจเพจอยู่ในตำแหน่งที่กดได้สะดวกหรือเปล่าFacebook Liveฟีเจอร์ Facebook Live สด มาแรงในปีนี้ค่ะ ลองเปลี่ยนการจากการโพสต์ธรรมดามาเป็น Live สดแทนสิคะ Live สดโดนใจ เพิ่มคนติดตามเพจ เพิ่มยอดขายด้วยไลฟ์สด ตัวอย่างไลฟ์สดที่กำลังดังอยู่ตอนนี้เลยคือฮาซันอาหารทะเลตากแห้ง (ข้อมูล ณ พฤษภาคม ปี 2019)


เลือกภาพโปรไฟล์และภาพหน้าปกเพจที่ดึงดูด


สิ่งแรกที่คนจะเข้ามาเห็นจากเพจของเราก็คือภาพโปรไฟล์และภาพปก ดังนั้น หากภาพปกและภาพ เว็บเพิ่มไลค์ โปรไฟล์มีความสวยงาม น่าดึงดูด เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวเองของเพจแล้ว ก็จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้คนอยากเลื่อนดูเพจเรามากขึ้น และเป็นส่วนที่สามารถช่วยเพิ่มยอดไลค์ ยอด Follow ได้